Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 352 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*Mô tả công việc:/ * Document/Customer service - Import dept ( SEA & AIR)
- Tiếp nhận bộ chứng từ đại lý nước ngoài, kiểm tra chứng từ.
- Nhập dư liệu, gửi thông báo hàng đến, trình Manifest và giao D/O cho Khách hàng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của từng lô hàng, cập nhật thông tin cho đối tác và cho khách hàng
- Liên hệ làm giá với hãng tàu/forwarder và đại lý, sắp xếp booking cho hàng freehand và hàng chỉ định
- Tư vấn cho Khách hàng liên quan đến nghiệp vụ, giải quyết các sự cố trong quá trình làm hàng.
- Hỗ trợ bộ phận sales và các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng
- Báo giá/kiểm tra giá với đại lý nước ngoài, trao đổi cập nhật thường xuyên cho đại lý thông tin liên quan đến hàng hóa.
- Làm báo cáo hàng tháng về doanh thu, sản lượng cho Manager.
- Hỗ trợ tìm kiếm và chăm sóc Khách hàng.
- Làm việc tại Quận 3.
- Tiếp nhận bộ chứng từ đại lý nước ngoài, kiểm tra chứng từ.
- Nhập dư liệu, gửi thông báo hàng đến, trình Manifest và giao D/O cho Khách hàng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của từng lô hàng, cập nhật thông tin cho đối tác và cho khách hàng
- Liên hệ làm giá với hãng tàu/forwarder và đại lý, sắp xếp booking cho hàng freehand và hàng chỉ định
- Tư vấn cho Khách hàng liên quan đến nghiệp vụ, giải quyết các sự cố trong quá trình làm hàng.
- Hỗ trợ bộ phận sales và các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng
- Báo giá/kiểm tra giá với đại lý nước ngoài, trao đổi cập nhật thường xuyên cho đại lý thông tin liên quan đến hàng hóa.
- Làm báo cáo hàng tháng về doanh thu, sản lượng cho Manager.
- Hỗ trợ tìm kiếm và chăm sóc Khách hàng.
- Làm việc tại Quận 3.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt Nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng Kinh Tế, GTVT, Ngoại Thương
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tận tâm vói công việc, tỉ mỉ, chu đáo.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng và thành thạo Internet.
- Có khả năng đánh máy tốc độ nhanh, chính xác.
*Chế độ:
- Thời gian thử việc hai tháng.
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Các chế độ khác theo luật lao động và công ty
* Hồ sơ yêu cầu:
(Chỉ cần nộp bản photocopy, bản sao công chứng có thể được yêu cầu sau khi ứng viên được nhận vào làm việc)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (Tự sáng tạo, không cần theo mẫu)
- Bằng cấp có liên quan.
- Các bằng chứng chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe, bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Nộp sau khi trúng tuyển)
* Thông tin liên lạc:
WEIXIN LOGISTICS SERVICE CO., LTD
8th Fl., AVS Building, 14 Truong Quyen Street, Ward 6, District 3, HCMC.
Attn: Ms Hương
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tận tâm vói công việc, tỉ mỉ, chu đáo.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng và thành thạo Internet.
- Có khả năng đánh máy tốc độ nhanh, chính xác.
*Chế độ:
- Thời gian thử việc hai tháng.
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Các chế độ khác theo luật lao động và công ty
* Hồ sơ yêu cầu:
(Chỉ cần nộp bản photocopy, bản sao công chứng có thể được yêu cầu sau khi ứng viên được nhận vào làm việc)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (Tự sáng tạo, không cần theo mẫu)
- Bằng cấp có liên quan.
- Các bằng chứng chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe, bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Nộp sau khi trúng tuyển)
* Thông tin liên lạc:
WEIXIN LOGISTICS SERVICE CO., LTD
8th Fl., AVS Building, 14 Truong Quyen Street, Ward 6, District 3, HCMC.
Attn: Ms Hương
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về Bảo hiểm xã hội, y tế... theo luật Lao động hiện hành
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về Bảo hiểm xã hội, y tế... theo luật Lao động hiện hành
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

WEIXIN LOGISTICS SERVICE CO., LTD
Lầu 8, Toà nhà AVS, 14 đường Trương Quyền, Phường 6 Quận 3, TP.HCM
Lầu 8, Toà nhà AVS, 14 đường Trương Quyền, Phường 6 Quận 3, TP.HCM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN WEIXIN thành lập vào 1994 tại Việt Nam và là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của VN hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, cung cấp dịch vụ vận tải đường biển, đường không , ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN WEIXIN thành lập vào 1994 tại Việt Nam và là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của VN hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, cung cấp dịch vụ vận tải đường biển, đường không , đường bộ, dịch vụ Logistics vận tải liên hợp. Hiện Weixin có văn phòng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, PhnomPenh. Weixin đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển, gắn liền với lịch sử phát triển của ngành Logistics VN, là DN tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ chất lượng cao, tối ưu hóa và công nghệ hóa để phục vụ tối đa các yêu cầu của khách hàng với chi phí và thời gian tốt nhất. Công ty Weixin hiện đang có hợp đồng tuyến Mỹ/Canada với các hãng tàu lớn, dịch vụ chất lượng cao, gía cả rất cạnh tranh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập trong ngành được tuyển dụng tại bởi WEIXIN LOGISTICS SERVICE CO., LTD. WEIXIN LOGISTICS SERVICE CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập cách đây lúc 05/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
WEIXIN LOGISTICS SERVICE CO., LTD
Địa chỉ: Lầu 8, Toà nhà AVS, 14 đường Trương Quyền, Phường 6 Quận 3, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên