Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TP. HCM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng, tài xế về các chương trình quảng cáo của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi và quản lý xe tham gia chương trình quảng cáo.
- Thực hiện các công việc triển khai chiến dịch: ký kết hợp đồng, hỗ trợ lắp đặt GPS, chụp ảnh báo cáo, hỗ trợ cập nhật danh sách chủ xe lên hệ thống…
- Tìm kiếm, mở rộng dữ liệu chủ xe.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành nhân sự, marketing… và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc marketing và truyền thông. ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRỰC TỔNG ĐÀI.
- Có kiến thức về tin học cơ bản, sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng excel, word...
- Có tinh thần học hỏi nhanh chóng thích nghi sự thay đổi trong công việc. Có thể làm việc dưới áp lực cao khi các chiến dịch diễn ra thường xuyên, liên tục.
- Năng động, hòa đồng, giao tiếp tiếp tốt, biết cách sắp xếp và giải quyết công việc nhanh gọn.
- Có tính trung thực, nguyện vọng gắn bó lâu dài khi quản lý data chủ xe, data khách hàng của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Có các chế độ đầy đủ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với các đồng nghiệp đã có kinh nghiệm.
- Được công ty đóng 100% bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Được hưởng trợ cấp và chế độ khác theo quy định của công ty.
- Được thưởng lương tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Tòa nhà VP2, Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chi nhánh: Số 82, đường số 11, Khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.
DriVadz - Là hình thức quảng cáo trên xe cá nhân được thiết kế đặc biệt dành cho xe hoạt động dịch vụ và xe gia đình. Xe dịch vụ, với khả năng di chuyển vài nghìn km mỗi tháng cùng hình ảnh thiết kế đẹp mắt trải dài hai ...Chi tiết
DriVadz - Là hình thức quảng cáo trên xe cá nhân được thiết kế đặc biệt dành cho xe hoạt động dịch vụ và xe gia đình. Xe dịch vụ, với khả năng di chuyển vài nghìn km mỗi tháng cùng hình ảnh thiết kế đẹp mắt trải dài hai bên thân xe sẽ giúp cho thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp xuất hiện trên khắp mọi nẻo đường tuyến phố với tần suất cao, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng với cộng đồng.
Với xe gia đình, mỗi chủ xe, gia đình, bạn bè và người thân của họ sẽ là những đại sứ tuyệt vời cho thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp, tạo sức gắn kết và lan tỏa sâu sắc giữa thương hiệu với cộng đồng.
driVadz - Chở thương hiệu đến muôn nhà .
Triết lý của chúng tôi “Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu”, là người đưa thương hiệu gần gũi với cộng đồng hơn bao giờ hết.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH DRIVADZ
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà VP2, Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chi nhánh: Số 82, đường số 11, Khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Quy mô: 25-99 nhân viên