Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi tới những khách hàng đã quan tâm/ đăng ký mua khóa học online để xác nhận thông tin và địa chỉ giao khóa học.
- Không cần tìm kiếm khách hàng, gọi điện theo kho database có sẵn của công ty.
- Tư vấn và xử lý những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại. Hướng dẫn khách hàng phưng thức thanh toán và cách thức sử dụng tài khoản để đăng nhập vào khóa học.
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng theo tiến trình giao hàng của đơn vị vận chuyển đến khi khách hàng nhận được khóa học.
***Nơi làm việc: 116 Trung Liệt - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
***Thời gian làm việc: Làm theo giờ Hành Chính từ 8h00 đến 17h30 (Thứ Hai - Thứ Bảy)
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tuổi từ 20 – 30.
- Đã tốt nghiệp hoặc đang trong thời gian thực tập tại các trường từ Trung cấp trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên đã có thời gian làm Telesales, CSKH. Chưa có kinh nghiêm được đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt..
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc. Nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập = 8-12tr: Lương cứng 5tr (LCB 4,470 + PC ăn 20k/ ngày làm việc) + % Doanh số + PC khác
- Thử việc 2 tháng, sau thử việc được ký HĐLĐ + Chế độ BH theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, trọng dụng nhân tài.
- Được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ để tạo sự phát triển cá nhân..
- Xét nâng lương và tính thưởng theo cơ chế của công ty và Luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Tòa Office Tower 15, 116 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Công ty Cổ phần MOS là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn...
- ...Chi tiết
- Công ty Cổ phần MOS là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn...
- MOS gồm những con người trẻ có thể thích ứng và nắm bắt nhanh mọi sản phẩm cùng với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
- MOS định hướng trở thành một môi trường chuyên nghiệp và hứng khở để là một nơi đào tạo, một sân chơi cho những chuyên gia trẻ tiếp theo trong tương lai."
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần MOS
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Office Tower 15, 116 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên