Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng C2C - Thái Nguyên
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
– Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
– Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ;
– Tổng hợp, báo cáo hằng ngày và phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ;
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, sinh năm 1995 - 1999. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;
- Đã từng làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản;
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5,5-8 triệu theo năng lực
- Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/tháng;
- Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi,...);
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên