Nhân Viên Admin Hồ Sơ [Hà Nội]

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Thực hiện và hỗ trợ các công tác văn thư lưu trữ, quản lý lưu trữ hồ sơ;

– Soạn thảo công văn, hợp đồng cho công ty;

– Đảm nhận các nghiệp vụ hành chính văn phòng khác (đóng dấu, theo dõi hợp đồng…);

– Thực hiện và hỗ trợ các công tác : Công đoàn, thẻ ngân hàng, thuế TNCN, …;

– Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm.

Thời gian làm việc: 8h - 17h30, thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa 1h30ph.

Địa điểm làm việc: VP Phạm Hùng, tòa nhà Giao Hàng Tiết Kiệm, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

– Nữ, sinh năm 1994 – 1998. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel..);

– Có kỹ năng giao tiếp tốt;

– Nghiêm túc, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận theo năng lực, từ: 5,5 - 6,5 triệu/ tháng;

– Làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ; phát triển cùng đội ngũ quản lý tài năng tại GHTK;

– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;

– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …); 

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);

– Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân cao cấp Generali với cấp Leader.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin Hồ Sơ [Hà Nội] trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin Hồ Sơ [Hà Nội] cách đây lúc 26/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Admin Hồ Sơ [Hà Nội]

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ