Leader Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 526 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Tiến hành các nghiệp vụ sau:
1. Tuyển dụng: Nhận các phiếu yêu cầu tuyển dụng của bộ phận, tổ chức tuyển dụng.
2. Đào tạo
- Lập chương trình đào tạo định kỳ, tháng, năm.
- Tổ chức, thực hiện đào tạo trong và ngoài công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo.
- Tổ chức đào tạo cho người lao động mới vào công ty về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động…
3. Thực hiện các thủ tục nhân sự
- Thực hiện các thủ tục nhân sự như nghỉ việc, nghỉ phép, nghỉ việc riêng, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
4. Theo dõi và trực tiếp tính toán lương, thưởng hàng tháng
- Thực hiện chấm công cho CBCNV.
- Kết hợp với kế toán để tính toán, chi trả lương cho nhân viên.
5. Giải quyết khiếu nại, kỷ luật
- Nhận các biên bản đề nghị kỷ luật, thông tin khiếu nại của các bộ phận trong công ty.
- Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
6. Quản lý hồ sơ nhân sự
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách CBCNV toàn công ty và báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
7. Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan chức năng
- Đăng ký Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến môi trường, an toàn, PCCC.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ về lao động cho các Sở, ban ngành.
8. Quản lý các công việc nhân sự.
- Lập và quản lý biểu mẫu của công ty.
- Quản lý các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng.
- Quản lý bảo vệ, vệ sinh, 5S...
- Quản lý máy móc, dụng cụ văn phòng: máy tính, máy in, máy fax, máy hủy tài liệu…
9. Quản lý công văn đến, công văn đi; quản lý và cấp pháp đồng phục, Locker, Văn phòng phẩm...
10. Thực hiện các công việc lễ tân, hành chính, văn phòng.
11. Thực hiện các nghiệp vụ hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Tuyển dụng: Nhận các phiếu yêu cầu tuyển dụng của bộ phận, tổ chức tuyển dụng.
2. Đào tạo
- Lập chương trình đào tạo định kỳ, tháng, năm.
- Tổ chức, thực hiện đào tạo trong và ngoài công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo.
- Tổ chức đào tạo cho người lao động mới vào công ty về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động…
3. Thực hiện các thủ tục nhân sự
- Thực hiện các thủ tục nhân sự như nghỉ việc, nghỉ phép, nghỉ việc riêng, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
4. Theo dõi và trực tiếp tính toán lương, thưởng hàng tháng
- Thực hiện chấm công cho CBCNV.
- Kết hợp với kế toán để tính toán, chi trả lương cho nhân viên.
5. Giải quyết khiếu nại, kỷ luật
- Nhận các biên bản đề nghị kỷ luật, thông tin khiếu nại của các bộ phận trong công ty.
- Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
6. Quản lý hồ sơ nhân sự
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách CBCNV toàn công ty và báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
7. Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan chức năng
- Đăng ký Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến môi trường, an toàn, PCCC.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ về lao động cho các Sở, ban ngành.
8. Quản lý các công việc nhân sự.
- Lập và quản lý biểu mẫu của công ty.
- Quản lý các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng.
- Quản lý bảo vệ, vệ sinh, 5S...
- Quản lý máy móc, dụng cụ văn phòng: máy tính, máy in, máy fax, máy hủy tài liệu…
9. Quản lý công văn đến, công văn đi; quản lý và cấp pháp đồng phục, Locker, Văn phòng phẩm...
10. Thực hiện các công việc lễ tân, hành chính, văn phòng.
11. Thực hiện các nghiệp vụ hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ.
- Có thể sử dụng tiếng Anh sơ cấp: Đọc, viết.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự.
- Có thể sử dụng tiếng Anh sơ cấp: Đọc, viết.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Bữa ăn miễn phí tại công ty
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Bữa ăn miễn phí tại công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TEIJIN CARBON VIỆT NAM (CÔNG TY NHẬT BẢN MỚI THÀNH LẬP)
Lô CN 04+08, KCN Đồng Văn III, xã Hoàng Đông, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
Lô CN 04+08, KCN Đồng Văn III, xã Hoàng Đông, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
Công ty chúng tôi là công ty 100% vốn Nhật Bản có nhà máy tại Lô CN 04+08, KCN Đồng Văn III, xã Hoàng Đông, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Ngành nghề sản xuất: Sản xuất sợi Carbon Prepreg. Website: https://www.teijin.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Leader Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TEIJIN CARBON VIỆT NAM (CÔNG TY NHẬT BẢN MỚI THÀNH LẬP). CÔNG TY TNHH TEIJIN CARBON VIỆT NAM (CÔNG TY NHẬT BẢN MỚI THÀNH LẬP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Leader Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 04/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TEIJIN CARBON VIỆT NAM (CÔNG TY NHẬT BẢN MỚI THÀNH LẬP)
Địa chỉ: Lô CN 04+08, KCN Đồng Văn III, xã Hoàng Đông, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên