Leader Nhân sự - Bình Dương, Đồng Nai, Long An

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 293 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương, Đồng Nai, Long An


Mô tả công việc

- Quản lý, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng theo khu vực phụ trách trên cơ sở định hướng sử dụng nguồn lực và các kế hoạch/ dự án hoạt động của công ty;

- Tổ chức triển khai các chương trình tuyển dụng đảm bảo nguồn nhân lực vận hành theo từng giai đoạn hoạt động, đồng thời kết hợp phương án tối ưu hóa nguồn lực nội bộ;

- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo nhân lực hội nhập nhân viên; Chương trình đào tạo tối ưu và nâng cao chất lượng nhân sự;

- Thực thi các chế độ lương thưởng, phúc lợi .... theo quy định của công ty và của Pháp luật hiện hành;

- Đề xuất các chính sách nhân sự phù hợp với mỗi đối tượng nhân lực.

- Tổ chức triển khai các hoạt động, phong trào nội bộ gắn kết nhân viên ....

- Quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất, CCDC, môi trường và không gian làm việc an toàn, an ninh, sạch sẽ theo tiêu chuẩn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên tốt nghiệp các trường top HCM như UEH, FTU, VNU, FPT, BKU, UIT, UTE,....

- Độ tuổi từ 24-28, tốt nghiệp đại học; tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, có năng lực và kinh nghiệm quản lý;

- Có kiến thức nền tảng về Nhân sự, Luật lao động; mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Nhân sự, định hướng phát triển con người;

- Luôn sẵn sàng, không ngại thử thách, biết nắm bắt cơ hội; thuộc tuýp người “lăn xả”;

- Tư duy linh hoạt, ham học hỏi, khả năng chịu áp lực cao; khả năng truyền đạt và kết nối tốt;

- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm: Từ 10.5 triệu trở lên (thỏa thuận theo năng lực);

- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển và thăng tiến; 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, theo một quy trình phù hợp và rõ ràng;

- Được định hướng, có lộ trình nghề nghiệp và được đào tạo thực tế: Bạn sẽ được các mentor nhiều kinh nghiệm hướng dẫn khi bắt đầu công việc tại GHTK. Trong  suốt thời gian đầu tiên, các mentor sẽ giúp bạn hòa nhập với môi trường công việc; 

- Bạn sẽ được đào tạo những kiến thức từ tổng quan đến thực tế về vận hành thông qua các nhiệm vụ được giao. Từ đó mentor sẽ nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của bạn và đưa ra định hướng phát triển bản thân phù hợp; 

- Được thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án: GHTK có rất nhiều dự án vận hành. Tại GHTK, dù bạn vừa tốt nghiệp, nếu có khả năng và chứng tỏ được  khả năng của mình, bạn sẽ được giao rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, và sau đó là  chịu trách nhiệm cho cả dự án. Đây là một cơ hội hiếm có với các ứng viên có khả năng, dám nghĩ, dám làm nhưng tuổi đời còn trẻ; 

- Các cơ hội phát triển nghề nghiệp: Quản trị vận hành là một trong những bộ phận giúp GHTK duy trì và tạo ra các lợi thế cạnh tranh. Vì thế, bạn có nhiều cơ hội  phát triển tại đây, mức lương và thăng tiến sẽ không giới hạn mà tùy thuộc vào  khả năng và thành tích bạn đạt được tại GHTK; 

- Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Leader Nhân sự - Bình Dương, Đồng Nai, Long An trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Leader Nhân sự - Bình Dương, Đồng Nai, Long An cách đây lúc 01/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Leader Nhân sự - Bình Dương, Đồng Nai, Long An

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ