Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 231 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Điện tử viễn thông, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:5

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu


Mô tả công việc

- Làm tủ điện, mạch điện, tải giả điện tử

- Tổng đài ảo.

Yêu cầu ứng viên

- Biết về điện, mạch điện, biết sơ về tủ điện (Những bạn mới ra trường sẽ được đào tạo nhưng phải biết căn bản bên ngành điện tử viễn thông)

**Ưu tien biết tổng đài ảo elastic và asterisk

Quyền lợi được hưởng

- Lương : theo thỏa thuận

- Các chế độ lương, thưởng theo chế độ công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG VIỆT PRO
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG VIỆT PRO
73 Đường 3, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

GIỚI THIỆU CÔNG TY

  Công ty TNHH Viễn Thông Việt Pro tên tiếng anh là Viet Pro Telecommunications Limited Company. Chúng tôi là nhà sản xuất các loại tải giả có uy tín và đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng đài NEC tại Việt ...Chi tiết

GIỚI THIỆU CÔNG TY

  Công ty TNHH Viễn Thông Việt Pro tên tiếng anh là Viet Pro Telecommunications Limited Company. Chúng tôi là nhà sản xuất các loại tải giả có uy tín và đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng đài NEC tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Phương châm của chúng tôi là luôn đem đến cho Khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao nhất trong ngành viễn thông. Chúng tôi là những người có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành viễn thông, là một trong những thành viên từng nghiên cứu chế tạo tổng đài điện thoại số đầu tiên ở Việt Nam bao gồm cả các loại tổng đài giải đáp dịch vụ 108, cũng như các thiết bị điện tử chuyên dụng khác... Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo huấn luyện thường xuyên luôn là thế mạnh lớn nhất 

Việt Pro Telecom với mục tiêu và tầm nhìn xa, CHÚNG TÔI LÀ NHỮNG CHUYÊN GIA VỀ TỔNG ĐÀI NEC tại Việt Nam. Luôn tìm kiếm những giải pháp mới, đem lại hiệu quả cao nhất trong việc ứng dụng công nghệ viễn thông vào kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam:

Tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp mới của tổng đài Nec tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Việt nam. Các doanh nghiệp lớn như: Công ty CP Giấy Tân Mai, Bưu điện Tây Ninh, công ty PVFC, công ty Tư Vấn Điện 4, Nidec Sankyo, Sumitomo Copration, nhà máy Bia Sài Gòn, công ty Vận tải dầu khí Petachim Nhà Bè... Với sự phát triển không ngừng trong thời gian qua. Việt Pro hiên nay là nhà cung cấp thiết bị viễn thông có uy tín trên thị trường cho hãng NEC. Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế, thi công rất nhiều công trình, hệ thống tổng đài nội bộ, các giải pháp chuyên dụng trong ngành viễn thông-tin học đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Viet Pro Telecom xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG VIỆT PRO. CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG VIỆT PRO đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông cách đây lúc 14/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG VIỆT PRO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 73 Đường 3, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ