Kế Toán Công Nợ Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

***NHIỆM VỤ CHỦ YẾU
- Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận và phân loại các khoản phải thu phải trả theo thời gian.
- Theo dõi công nợ phải thu ( kiểm tra tính chính xác của chứng từ phát sinh, tổng hợp công nợ, đối chiếu công nợ, đòi nợ, Phải theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời).
- Theo dõi các khỏan công nợ phải trả, các khỏan tiền vay cá nhân (kiểm tra tính chính xác của chứng từ phát sinh, tổng hợp công nợ, đối chiếu công nợ).
- Tổng hợp và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công nợ từng loại cho quản lý để có biện pháp xử lý ( nợ trong hạn, nợ quá hạn, các đối tượng có vấn đề...)
- Tiến hành lập phiếu thu, chi khi đã kiểm tra đầy đủ chứng từ hợp lý, hợp lệ
- Nhập liệu chứng từ ngân hàng phát sinh hàng ngày, để theo dõi công nợ kịp thời, chính xác
- Thực hiện một số công việc khác do Kế Toán Trưởng phân công.
- Hỗ trợ bộ phận khác.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 – 33 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kế Toán trở lên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo Excel….
- Trung thực, siêng năng, tận tâm với công việc và có khả năng giao tiếp
- Biết sử dụng phần mềm Simma
-------------------------------------------
*** Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến
Thu nhập 7 -12 triệu đối với nhân viên (hoặc tuỳ vào năng lực trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm. Thưởng ngày lễ, Tết
Có tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn

** Ưu tiên phỏng vấn trước với ứng viên nộp hồ sơ sớm qua chức năng “Nộp đơn”

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 7 -12 triệu đối với nhân viên (hoặc tuỳ vào năng lực trao đổi trong buổi phỏng vấn)
- Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm. Thưởng ngày lễ, Tết
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM (VICOTEN)
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM (VICOTEN)
Công ty Cổ phần Xây dựng và Môi trường Việt Nam được thành lập 12/12/2007, cùng các sáng lập viên gồm Bà Hoàng Minh Ngọc, Ông Lê Anh Tuấn, Ông Nguyễn Công Minh, Ông Đào Như Ý, Ông Đoàn Mạnh Hùng và Ông Phí Đức Dũng – Giám đốc Công ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Xây dựng và Môi trường Việt Nam được thành lập 12/12/2007, cùng các sáng lập viên gồm Bà Hoàng Minh Ngọc, Ông Lê Anh Tuấn, Ông Nguyễn Công Minh, Ông Đào Như Ý, Ông Đoàn Mạnh Hùng và Ông Phí Đức Dũng – Giám đốc Công ty. Ngay từ đầu thành lập, Công ty được hoạt động bởi nhóm chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấp thoát nước và vệ sinh môi trường với mục tiêu giúp khách hàng ra quyết định tốt hơn và đạt được những thành quả bền vững mà họ mong muốn. Ngày 25/10/2016, VICEN đã có bước thay đổi chuyển mình lớn, với chữ “S” được cách điệu đầu trên có hình một chiếc lá nhỏ và phần thân chữ “S” là hình dòng nước chảy từ trên xuống. Sau gần 12 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Hội đồng quản trị Ông Trịnh Xuân Đức và Tổng Giám đốc Ông Lê Anh Tuấn, đến nay VINSE là một trong những Công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam với mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước. Hệ thống của VINSE được phát triển và mở rộng trên khắp địa bàn tỉnh thành đất nước Việt Nam, tiêu biểu như: Văn phòng Đà Nẵng, Văn phòng Cần Thơ, Chi nhánh Hà Nội, Chi nhánh Hồ Chí Minh và các văn phòng dự án của Công ty. VINSE cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý, bao gồm: lập, đánh giá báo cáo quy hoạch, lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, báo cáo nghiên cứu khả thi, hồ sơ mời quan tâm, hồ sơ mời sơ tuyển, hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất và đào tạo chuyển giao công nghệ. Các hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật như thiết kế, giám sát thi công xây dựng, khảo sát đo đạc, khảo sát đánh giá tác động môi trường, thẩm tra...cho các công trình hạ tầng kỹ thuật cũng là một trong những thế mạnh của VINSE. Ngoài ra, chúng tôi tập trung nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ xử lý nước cấp, nước thải đã được cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp và vận hành ở nhiều nơi trên toàn quốc. VINSE phối hợp với các cơ quan địa phương, khu vực tư nhân và các tổ chức phát triển, giúp thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế đồng thời đảm bảo tính bền vững về môi trường và xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Công Nợ Nội Bộ trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM (VICOTEN). CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM (VICOTEN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Công Nợ Nội Bộ cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM (VICOTEN)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Kế Toán Công Nợ Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ