IT Support Onsite

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 490 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:35

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Bình


Mô tả công việc

Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm, phần cứng máy tính, mạng LAN, WAN, Internet.

Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.

Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề của người dùng cuối về các thiết bị office, các phần mềm e-mail, Internet, và các vấn đề truy cập mạng.

Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp, dây mạng, thoại và các thiết bị như card mạng, màn hình, hub và switch.

Triển khai lắp đặt, thay thế thiết bị CNTT như phần cứng máy tính, máy in, máy văn phòng, camera, switch, server hoặc các thiết bị văn phòng khác…

Tham gia triển khai các dự án BTBD, triển khai thiết bị, hệ thống CNTT, triển khai hạ tầng CNTT cho khách hàng.

Đảm bảo tỷ lệ hoàn thành công việc cam kết SLA trên từng ticket, dự án và trên từng khách hàng.

Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc xây dựng tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).

Thời gian làm việc từ  Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h00; Thứ 7: 8h00 - 13h00. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, máy tính, hoặc các chuyên ngày liên quan...

Kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Support từ 1 năm hoặc tương đương

Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.

Kỹ năng giao tiếp và sử dụng email, office chuyên nghiệp.

Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống giao nhận ticketing (service desk). 

Ứng viên nhiệt tình chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu phương tiện di chuyển, sẵn sàng support các khu vực gần điểm onsite

Quyền lợi được hưởng

Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

Xét tăng lương 1 lần/năm

Chế độ thưởng:

Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…

Thưởng KPI, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

Chế độ đãi ngộ khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,…

Môi trường làm việc:

Cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam

Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
HN và HCM
Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, tên viết tắt là CMS và được thành lập vào tháng 10 năm 2007. CMS có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch ...Chi tiết
Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, tên viết tắt là CMS và được thành lập vào tháng 10 năm 2007. CMS có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT, mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Tầm nhìn hướng đến 2020, CMS phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ IT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. CMS sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, tác phong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm, sáng tạo, nỗ lực hết mình vì khách hàng. CMS cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC đã phối hợp triển khai thành công các dịch vụ IT cho khách hàng doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, CMS cũng là đại diện bảo hành ủy quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng: Asus, Foxconn… SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI: Sản phẩm: Phân phối các sản phẩm CNTT: các thiết bị công nghệ của Samsung, máy tính Acer, máy tính CMS, màn hình ViewSonic, cạc đồ họa Inno3D Dịch vụ: Dịch vụ bảo hành ủy quyền Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng Dịch vụ cho thuê thiết bị IT Dịch vụ di dời và lắp đặt hệ thống IT Chú trọng phát triển bền vững, CMS mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị ưu việt, những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Support Onsite trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC đang cần tuyển 35 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Support Onsite cách đây lúc 24/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: HN và HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

IT Support Onsite

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ