[HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - B2C
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Mô tả công việc
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Shopee, Akulaku, Vật giá…
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 1995 – 1998
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7– 10 triệu/tháng (Thưởng KPI theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Người liên hệ: Ms Ngọc
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên