Giám Sát Hành Chính - Administrator Supervisor
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chánh
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
2. Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng HC (4-5 người)
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Ap dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chận ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Ký, sao y một số giấy tờ hành chánh được BGĐ uỷ quyền.
- Ký các thông báo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Phòng HC.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ.
3. Báo cáo và uỷ quyền:
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
- Khi vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong Phòng thực hiện
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chánh
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
2. Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng HC (4-5 người)
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Ap dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chận ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Ký, sao y một số giấy tờ hành chánh được BGĐ uỷ quyền.
- Ký các thông báo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Phòng HC.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ.
3. Báo cáo và uỷ quyền:
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
- Khi vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong Phòng thực hiện
Yêu cầu ứng viên
4.1 Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh - thành thạo 4 kỹ năng.
4.2 Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
4.3 Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4.4 Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc: Nhà máy Masan Meat Hà Nam - Khu công nghiệp Đồng Văn 4, Hà Nam.
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh - thành thạo 4 kỹ năng.
4.2 Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
4.3 Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4.4 Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc: Nhà máy Masan Meat Hà Nam - Khu công nghiệp Đồng Văn 4, Hà Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY MASAN NUTRI-SCIENCE
Văn phòng Masan Nutri-Science, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Người liên hệ: Ms. Hue
Văn phòng Masan Nutri-Science, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Người liên hệ: Ms. Hue
Với một kế hoạch táo bạo nhằm mở rộng hoạt động trên toàn quốc từ 11 lên đến 14 nhà máy trong 2 năm tới, Masan Nutri-Science thuộc tập đoàn Masan với 2 thương hiệu ANCO và PROCONCO sẵn sàng chào đón một đội quân trẻ, tài năng và có ...Chi tiết
Với một kế hoạch táo bạo nhằm mở rộng hoạt động trên toàn quốc từ 11 lên đến 14 nhà máy trong 2 năm tới, Masan Nutri-Science thuộc tập đoàn Masan với 2 thương hiệu ANCO và PROCONCO sẵn sàng chào đón một đội quân trẻ, tài năng và có khả năng “chinh chiến” bằng niềm đam mê mãnh liệt để chiến thắng! Môi trường làm việc thử thách nhưng thân thiện và được tưởng thưởng xứng đáng, kết hợp tính chuyên nghiệp quốc tế với các giá trị tuyền thống của Việt Nam đang dành cho những bạn có ý chí mạnh mẽ và kỹ năng cao, những người sẽ có cơ hội di chuyển, học hỏi và tương tác hằng ngày với những chuyên gia cấp cao trong ngành Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Hành Chính - Administrator Supervisor trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY MASAN NUTRI-SCIENCE. CÔNG TY MASAN NUTRI-SCIENCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Hành Chính - Administrator Supervisor cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY MASAN NUTRI-SCIENCE
Địa chỉ: Văn phòng Masan Nutri-Science, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên