Giám sát bán hàng tỉnh miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Mỹ phẩm/Trang sức

Số lượng:4

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các chỉ tiêu kinh doanh và các yêu cầu công việc từ GĐBH KV. Triển khai thành các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn cho các cấp nhân viên trực thuộc..

- Khai thác hiệu quả tại hệ thống khách hàng, đối tác tại từng địa bàn, khu vực.

- Vận hành cơ chế quản lý khách hàng, thiết lập hệ thống ghi nhận và thống kê Danh sách khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch mở rộng khách hàng, tuyến bán hàng, khu vực bán hàng, mở rộng độ bao phủ hàng hóa theo yêu cầu từ GĐBH KV.

- Triển khai và giám sát thực hiện cơ chế về thu thập thông tin thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và cơ hội Kinh doanh, áp dụng đối với hệ thống nhân viên Kinh doanh. Định kỳ tổng hợp và lập báo cáo gửi GĐBH KV. Dựa trên đó, tham mưu cho GĐBH KV về các chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách nhân sự, và cơ hội mới.

- Tiếp nhận và triển khai nhanh chóng, đồng bộ các nội dung Chương trình Khuyến mại, Khuyến dùng xuống nhân viên và thị trường. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu phân bổ và hiệu quả của Chương trình.

- Phối hợp với Phòng Marketing, nắm bắt các nội dung của chương trình quảng bá nhãn hiệu, chiến dịch sản phẩm online/offline. Tùy thuộc từng chương trình Marketing để có sự nắm bắt và kết hợp thực hiện với các hoạt động MKT tại điểm bán.

- Nắm rõ nội dung và triển khai các quy trình chuyên môn, biểu mẫu, báo cáo của hệ thống kinh doanh đến nhân sự cấp dưới.

- Xem xét và kiểm soát các hợp đồng và thỏa thuận kinh doanh với Khách hàng. Giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện Hợp đồng và các thỏa thuận Kinh doanh. Phát hiện vấn đề phát trình trong quá trình thực hiện, tùy theo quyền hạn được giao, phải có hướng xử lý hoặc đề xuất hướng xử lý lên cấp trên ngay lập tức, để đảm bảo tính liên tục, ổn định và hiệu quả của thị trường.

- Chịu trách nhiệm giám sát thực hiện các quy trình bán hàng, giao hàng, thanh toán, công nợ của khách hàng.

- Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho GĐKD miền theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, tuổi từ 25 – 45

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, dịch vụ bán lẻ.

- Có khả năng đi công tác tỉnh thường xuyên.

- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm;

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của các công ty trong cùng lĩnh vực (mức 15- 18 triệu);

• Làm giờ hành chính, hết sáng thứ 7 hàng tuần. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến chia đều cho các ứng viên có năng lực.

• Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ nhu cầu công việc;

• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định;

• Thưởng các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày 30.4 & Quốc tế Lao Động, Ngày Quốc khánh

• Nghỉ mát hàng năm.

• Phụ cấp thâm niên: Theo năm công tác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành
Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành
68/15 Út Tịch, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ CHí Minh

Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter JSC, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên ...Chi tiết

Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter JSC, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho các gia đình Việt.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát bán hàng tỉnh miền Bắc trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành. Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát bán hàng tỉnh miền Bắc cách đây lúc 30/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Quốc Tế Nam Thành

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 68/15 Út Tịch, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ CHí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám sát bán hàng tỉnh miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ