Giám Sát Bán Hàng (SS)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dầu khí/Hóa chất

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bắc Ninh, Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên


Mô tả công việc

- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, mở các đại lý phân phối mới theo tiêu chuẩn nhằm đạt được kế hoạch phát triển thị trường mà Công ty đề ra, phát triển và quảng bá thương hiệu Công ty.

- Triển khai các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, các thông báo chính thức của Công ty cho các đại lý, khách hàng tiềm năm để đảm bảo thông tin kịp thời, đầy đủ và chính xác đến đại lý mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất theo chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh của đại lý : hàng tồn kho, đơn hàng, doanh thu bán hàng, sự cố công trình… để hỗ trợ đại lý phát triển hiệu quả và lâu dài, đạt chỉ tiêu doanh số theo chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Đối chiếu, đốc thúc, thu hồi công nợ cho Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...

- 2 năm kinh nghiệm kinh doanh vật liệu xây dựng. Ưu tiên làm ở các Công ty sản xuất & kinh doanh sơn.

- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng tư duy tốt

- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, xử lý các xung đột và mâu thuẫn

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, phép năm và các quy định khác theo quy định.

- Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Cơ hội thăng tiến hấp dẫn

- Thu nhập: cạnh tranh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần hóa chất Sơn Hà Nội
Công ty cổ phần hóa chất Sơn Hà Nội
Số 158 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

"Ra đời từ năm 1959 giữa lòng đất Việt, với kinh nghiệm quý giá, định hướng rõ ràng, Sơn Hà Nội nỗ lực kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng và an toàn, mang khí sắc đất Việt nhằm phục vụ người Việt và vươn ra thế giới bằng ...Chi tiết

"Ra đời từ năm 1959 giữa lòng đất Việt, với kinh nghiệm quý giá, định hướng rõ ràng, Sơn Hà Nội nỗ lực kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng và an toàn, mang khí sắc đất Việt nhằm phục vụ người Việt và vươn ra thế giới bằng tất cả sự tận tâm và niềm tự hào.

Bước sang giai đoạn mới, Sơn Hà Nội khẳng định sự trỗi dậy ngoạn mục với tầm nhìn: trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ số một Việt Nam và hàng đầu khu vực Đông Nam Á, trở thành niềm tự hào Quốc gia vào năm 2030.

Sơn Hà Nội được biết đến qua các sản phẩm sơn dầu mang nhãn hiệu CMC như sơn Alkyd, Epoxy, Acrylic, Polyurethane, sơn chịu nhiệt, cao su Clo hóa và các vật liệu phủ đặc biệt dành cho kim loại, gỗ… đang rất được người dùng ưa chuộng. Cùng với đó là sản phẩm sơn trang trí mang nhãn hiệu VEPA cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Không dừng lại ở đó Sơn Hà Nội đầu tư nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời sản phẩm sơn trang trí mang nhãn hiệu S’Hanoi dành cho phân khúc cao cấp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu như DOWN, CONNEL BROS, BASF … của Châu Âu, Mỹ, Úc…" 


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng (SS) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi Công ty cổ phần hóa chất Sơn Hà Nội. Công ty cổ phần hóa chất Sơn Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng (SS) cách đây lúc 31/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần hóa chất Sơn Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 158 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Bán Hàng (SS)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ