Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 222 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nam, Quảng Nam, Thái Bình


Mô tả công việc

2.1. Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao, bao gồm:
a. Nghiên cứu thị trường và xây dựng thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường vi mô để có cơ sở lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng tại địa bàn;
- Phối hợp với các Đơn vị Hội sở triển khai các chương trình marketing, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của SeABank tại các địa bàn phụ trách.
b. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cụ thể nhằm tiếp cận và khai thác thị trường theo định hướng, kế hoạch kinh doanh của SeABank từng thời kỳ và những nghiên cứu, phân tích về nhu cầu khách hàng, thị trường địa bàn, đối thủ cạnh tranh;
- Chi tiết hóa kế hoạch bán hàng cho từng mục tiêu (KPI) cùng với kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng tại địa bàn để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch, chiến dịch bán hàng nhằm tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trên địa bàn và tư vấn, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mong muốn, nhu cầu của khách hàng;
- Trực tiếp/ hỗ trợ việc tiếp cận, thiết lập và phát triển quan hệ với các khách hàng, các đối tác lớn;
- Giám sát kết quả kinh doanh để có những điều chỉnh kịp thời, phù hợp về kế hoạch và chiến dịch kinh doanh nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận tại Chi nhánh triển khai bán chéo sản phẩm dịch vụ;
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu từ các cấp có liên quan.
c. Kiểm soát và thẩm định hồ sơ, giấy tờ và phê duyệt trong phạm vi phân quyền, đảm bảo theo đúng quy định của SeABank trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
2.2. Quản lý chất lượng dịch vụ của mảng Khách hàng cá nhân tại Chi nhánh:
a. Giám sát việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng theo đúng quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng;
b. Giám sát, quản lý việc tiếp nhận và xử lý/ phối hợp xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng quy định.
c. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng trong mảng phụ trách nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng;
d. Theo dõi, đôn đốc nhân sự thuộc phạm vi quản lý thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và theo các chương trình chung của Ngân hàng; đôn đốc việc giới thiệu và truyền thông các chính sách, chương trình tới khách hàng cũng như cập nhật cho khách hàng các thay đổi (nếu có);
e. Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận tại Chi nhánh chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ nhằm tăng tỷ lệ sử dụng sản phẩm của khách hàng.
2.3. Theo dõi, quản lý nợ:
a. Kiểm soát, chịu trách nhiệm về công tác thẩm định tín dụng, đề xuất cấp tín dụng theo đúng quy định của SeABank;
b. Giám sát các hoạt động kiểm tra định kỳ/ đột xuất theo quy định đối với khách hàng sau khi cấp tín dụng nhằm nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện theo đúng quy định về xử lý rủi ro của SeABank từng thời kỳ;
c. Thực hiện/ phối hợp với các Đơn vị liên quan thực hiện công tác theo dõi, phân loại nợ, nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ… đảm bảo chất lượng nợ và hạn chế tối đa nợ quá hạn, nợ xấu phát sinh theo đúng quy định của pháp luật và SeABank.
2.4. Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng KHCN theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng KHCN:
a. Xây dựng kế hoạch cho nhân sự thuộc phạm vi quản lý nhằm đạt chỉ tiêu KPIs, SLA được giao;
b. Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ việc hoàn thành các chỉ tiêu KPI, SLA của các nhân sự thuộc phạm vi quản lý;
c. Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự thuộc phạm vi quản lý;
d. Hỗ trợ nhân sự thuộc phạm vi quản lý trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và các công việc vận hành hàng ngày.
2.5. Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng cá nhân:
a. Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý hành chính - nhân sự theo quy định;
b. Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới;
c. Tư vấn, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân sự thuộc phạm vi quản lý;
d. Xây dựng đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận tại Phòng Khách hàng cá nhân;
e. Tổ chức các buổi họp và hội thảo chuyên đề nhằm thảo luận và trao đổi về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng cho các nhân sự thuộc Phòng và Chi nhánh;
f. Kết hợp với Học viện SeABank và các Khối Hội sở tham gia công tác đào tạo nhân sự của hệ thống;
g. Tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu;
h. Thúc đẩy phối hợp hoạt động của các nhân sự trong Phòng, tạo nên môi trường đoàn kết gắn bó theo định hướng Văn hóa tổ chức của SeABank.
2.6. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
2.7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
3. Trách nhiệm:
Giám đốc Khách hàng cá nhân chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Khu vực, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và trước Pháp luật về việc thực hiện các chức năng nhiệm vụ theo chức danh đảm nhiệm.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh Khách hàng cá nhân/ Doanh nghiệp hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức:
- Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
- Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
- Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Được tham gia bảo hiểm theo luật lao động
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch. Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu gần 160 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam là cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Sứ mệnh SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. Tầm nhìn Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu. Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng. Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank. Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân cách đây lúc 08/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ