Giám Đốc KD Khu Vực

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mục đích chính: phát triển mạng lười khách hàng đủ mạnh đáp ứng nhu cầu tăng doanh số cho công ty theo từng tháng, quý, năm, 5 năm. Ra sức xây dựng thương hiệu công ty vững mạnh có uy tín trên thị trường.

I. NHỮNG CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1) Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định, nội quy, chỉ thị, thông báo và các quyết định, thực hiện cuộc họp sales, các yêu cầu của cấp trên liên quan đến tiếp thị kinh doanh.
2) Tham mưu cho Ban GĐ, soạn thảo quy chế hoạt động chính sách kinh doanh tiếp thị, quy trình nghiệp vụ phù vợp với pháp luật và đặc điểm của công ty.
3) Xây dựng văn hóa trong kinh doanh, văn hóa dịch vụ - chăm sóc khách hàng.
4) Cũng cố thị trường và khách hàng hiện tại. Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, chính sách bán hàng, đồng thời xây dựng chiến lược mở rộng thị trường, định hướng phát triển đại lý trên toàn miền, duy trì hợp tác phát triển khách hàng, hộ chăn nuôi theo từng thời kỳ.
5) Quy hoạch nhân viên thị trường, tổ chức hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ nhân viên thị trường hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
6) Chịu trách nhiệm đưa doanh số kinh doanh mảng Cá tra nội địa và các sản phẩm khác như gạo, furniture… do Cỏ May sản xuất tăng theo kế hoạch và thời gian do P. TGĐ phê duyệt trên cơ sở giải trình kế hoạch theo định kỳ đồng thời đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã đề ra.
7) Kịp thời tư vấn cho khách hàng và xử lý tốt các phản ảnh của khách hàng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng.
8) Thăm viếng, thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.
9) Tổ chức tuyển dụng và đánh giá nhân viên dưới quyền theo định kỳ đảm bảo khách quan, công bằng.
10) Tổ chức thu thập thông tin thị trường và tham gia đề xuất các kiến nghị cho PTGĐ có những quyết định kịp thời thích ứng với sự cạnh tranh trên thị trường .
11) Báo cáo hoạt động kinh doanh và kế hoạch định kỳ hàng tuần, tháng cho PTGĐ.
12) Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc vì mục tiêu phát triển của công ty.
13) Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động kinh doanh trước PTGĐ.
14) Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo, định hướng của PTGĐ.

II. QUYỀN HẠN:

1) Quyền tham mưu, đề xuất lên cấp trên các vấn đề liên quan đến chiến lược phát triển kinh doanh và doanh số bán hàng, đóng góp các sáng kiến nhằm cải tiến hoạt động của công ty.
2) Quản lý, chỉ đạo và điều hành đội ngũ kinh doanh trong miền được phân công .
3) Quyền tự tiếp khách và tự tiếp xúc làm việc với khách hàng trong việc bán sản phẩm công ty.
4) Quyền kiểm soát chỉ đạo nhân viên cấp dưới thực hiện theo kế hoạch công việc và đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
5) Đề xuất các nguồn lực liên quan đến quá trình xây dựng và phát triển kinh doanh.
6) Hưởng chế độ khen thưởng và kỷ luật theo quy chế của công ty.
7) Thực hiện và phê duyệt các công việc liên quan theo bản ủy quyền của PTGĐ.

IV. TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ.

- Hoàn thành kế hoạch doanh số bán hàng đạt 80% trở lên.
- Luôn chủ động và đôn đốc nhân viên dưới quyền thu hồi tín dụng của khách hàng đảm bảo đúng thời hạn thỏa thuận.
- Làm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng liên quan đến sự chăm sóc, hỗ trợ xử lý than phiền của khách hàng bên trong và bên ngoài Công Ty .
- Không vi phạm nội quy, quy định của công ty.
- Theo bảng tiêu chuẩn kết quả đánh giá thành tích của công ty.

Yêu cầu ứng viên

1) Điều kiện:
Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên
Trình độ: Đại học
Ngoại ngữ: Giao tiếp
Tin học: Văn phòng
Chuyên môn : Chuyên ngành chuyên ngành kinh tế được ưu tiên.
2) Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục được người khác.
3) Kinh nghiệm : 5 năm
4) Phẩm chất cá nhân: Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc. Chính chắn trong lời nói và hành vi, cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong công việc.
5) Điều kiện làm việc:
Trang bị phương tiện làm việc: bàn làm việc, LCP, máy in, Hand phone, đồng phục công ty, văn phòng phẩm; Phương tiện đi lại: xe oto; Chi phí ăn ở theo thực tế và chi phí công tác theo qui định của Công Ty.

Quyền lợi được hưởng

- Hoa hồng + thưởng
- Theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CỎ MAY SÀI GÒN
CÔNG TY TNHH CỎ MAY SÀI GÒN
954-956 Khu phố Mỹ Toàn 3, Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh,Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: HR DEPT
ĐIỂM NHẤN CỎ MAY SÀI GÒN - TẠI “VÙNG ĐẤT VÀNG” CỦA TP HỒ CHÍ MINH “Trở thành một trong những biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm gạo, thức ăn thủy sản, thực phẩm,… và là doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công ...Chi tiết
ĐIỂM NHẤN CỎ MAY SÀI GÒN - TẠI “VÙNG ĐẤT VÀNG” CỦA TP HỒ CHÍ MINH “Trở thành một trong những biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm gạo, thức ăn thủy sản, thực phẩm,… và là doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại để nghiên cứu thực nghiệm và sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu nông nghiệp có giá trị gia tăng cao” – Ông Phạm Minh Thiện (CEO Cỏ May) Đó là tầm nhìn chiến lược được đề ra bởi Ông Phạm Minh Thiện – CEO Cỏ May – Người nối nghiệp Cố Doanh nhân Phạm Văn Bên (người sáng lập Cỏ May), trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế trong và ngoài nước. Gần 40 năm gắn bó cùng nền nông nghiệp tại Đồng bằng sông Cửu Long, những sản phẩm do Cỏ May tạo ra gắn liền với cây lúa, con cá tra, và tạo một mối quan hệ mật thiết với người nông dân trong quá trình làm ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị gia tăng cao. Tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu từ nông nghiệp; ứng dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại; kết tinh tài hoa và trí tuệ của con người để chiết xuất và sản xuất ra các sản phẩm độc đáo, có giá trị gia tăng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu cao của các thị trường xuất khẩu và nội địa, mang lại giá trị cao hơn so với việc làm nông nghiệp truyền thống. Cỏ May luôn tin, với sức mạnh khoa học công nghệ, hướng đến thị trường ngách, trên nền tảng các sản phẩm nông nghiệp chất lượng của Đồng bằng Sông Cửu Long, chúng ta hoàn toàn có thể tìm ra lời giải! Như một cái duyên và sự phát triển theo quy luật, Cỏ May có mặt tại TP Hồ Chí Minh để tiếp tục mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng tại thành phố hơn 10 triệu dân. Trụ sở Cỏ May tại Sài Gòn tọa lạc tại vị trí hội tụ những điều kiện thuận lợi về giao thông và kinh tế, khi nằm gần các trung tâm thương mại, trung tâm hội chợ triển lãm lớn nhất nhì tại TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là các tuyến đường kết nối miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Nơi đây được nhận định và kỳ vọng sẽ trở thành đầu mối giao thương quan trọng của Cỏ May với các đối tác tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là các đối tác nước ngoài. CÔNG TY TNHH CỎ MAY SÀI GÒN 954-956 Khu phố Mỹ Toàn 3, Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh,Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc KD Khu Vực trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH CỎ MAY SÀI GÒN. CÔNG TY TNHH CỎ MAY SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc KD Khu Vực cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CỎ MAY SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 954-956 Khu phố Mỹ Toàn 3, Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh,Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc KD Khu Vực

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ