Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Tham mưu hoạch định chiến lược, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực cho toàn công ty:
- Chỉ đạo các đơn vị, phòng ban thực hiện kế hoạch chung của Công ty trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực.
- Nghiên cứu, soạn thảo cơ cấu tổ chức, quy chế, quy trình và giám sát thực hiện những quy trình đó.
- Tổ chức và kiểm tra việc phân công, bố trí, sử dụng, và đánh giá nhân sự của các phòng ban.
- Tổ chức hướng dẫn cách theo dõi và đánh giá năng suất lao động, năng lực nhân viên định kỳ.
- Tổ chức và chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng các chính sách nhân sự thống nhất.
- Kiểm tra, kiểm soát việc tuyển dụng, huấn luyện, sử dụng hợp lý nhân lực của các đơn vị.
- Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp theo chiến lược đã được BTGĐ hoach định.
- Tổ chức hệ thống lưu trữ, bảo quản, cập nhật các hồ sơ nhân viên trên hệ thống mạng nội bộ
- Xây dựng thang bảng lương và các phương án khen thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Phổ biến và hướng dẫn thi hành các chính sách, chế độ liên quan đến lao động của nhà nước và các quy định liên quan cho mọi người và mọi bộ phận trong công ty. Đồng thời thường xuyên bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và chương trình đào tạo cho các cấp quản lý.
- Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên, định kỳ đúng quy định Công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám Đốc về cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Công ty.
- Thẩm tra pháp lý của doanh nghiệp
- Rà soát, soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của TGĐ.
- Chỉ đạo các đơn vị, phòng ban thực hiện kế hoạch chung của Công ty trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực.
- Nghiên cứu, soạn thảo cơ cấu tổ chức, quy chế, quy trình và giám sát thực hiện những quy trình đó.
- Tổ chức và kiểm tra việc phân công, bố trí, sử dụng, và đánh giá nhân sự của các phòng ban.
- Tổ chức hướng dẫn cách theo dõi và đánh giá năng suất lao động, năng lực nhân viên định kỳ.
- Tổ chức và chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng các chính sách nhân sự thống nhất.
- Kiểm tra, kiểm soát việc tuyển dụng, huấn luyện, sử dụng hợp lý nhân lực của các đơn vị.
- Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp theo chiến lược đã được BTGĐ hoach định.
- Tổ chức hệ thống lưu trữ, bảo quản, cập nhật các hồ sơ nhân viên trên hệ thống mạng nội bộ
- Xây dựng thang bảng lương và các phương án khen thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Phổ biến và hướng dẫn thi hành các chính sách, chế độ liên quan đến lao động của nhà nước và các quy định liên quan cho mọi người và mọi bộ phận trong công ty. Đồng thời thường xuyên bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và chương trình đào tạo cho các cấp quản lý.
- Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên, định kỳ đúng quy định Công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám Đốc về cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Công ty.
- Thẩm tra pháp lý của doanh nghiệp
- Rà soát, soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 40 - 45t , sức khỏe tốt.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự và kinh nghiệm pháp chế
- Có kinh nghiệm ISO, Rà soát, soạn thảo tất cả Hợp đồng, giao dịch của Cty
- Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng anh.
- Am hiểu về luật lệ, các chính sách về hoạt động xây dựng và phát triển nguồn nhân lực.
- Có khả năng hoạch định chiến lược, kế hoạch, chính sách liên quan đến nguồn nhân lực.
- Có kỹ năng huấn luyện đào tạo, diễn thuyết, thuyết phục.
- Có Kỹ năng tổ chức hệ thống, phân công giao việc, kiểm tra đánh giá.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh, mạnh, dứt khoát
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
+ Mức lương : 25 -30 tr
+ Hưởng đủ phép năm : 12 ngày phép
+ Hưởng các chế độ bảo hiểm( BHXH,BHYT,BHTN) theo qui định của nhà nước
+ Xét nâng lương hàng năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Hưởng chế độ nghỉ lễ đầy đủ theo qui định nhà nước
+ Thưởng các ngày lễ lớn : 30/4, 1/5, ngày quốc khánh, tết dương lịch , giỗ tổ hùng vương
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự và kinh nghiệm pháp chế
- Có kinh nghiệm ISO, Rà soát, soạn thảo tất cả Hợp đồng, giao dịch của Cty
- Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng anh.
- Am hiểu về luật lệ, các chính sách về hoạt động xây dựng và phát triển nguồn nhân lực.
- Có khả năng hoạch định chiến lược, kế hoạch, chính sách liên quan đến nguồn nhân lực.
- Có kỹ năng huấn luyện đào tạo, diễn thuyết, thuyết phục.
- Có Kỹ năng tổ chức hệ thống, phân công giao việc, kiểm tra đánh giá.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh, mạnh, dứt khoát
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
+ Mức lương : 25 -30 tr
+ Hưởng đủ phép năm : 12 ngày phép
+ Hưởng các chế độ bảo hiểm( BHXH,BHYT,BHTN) theo qui định của nhà nước
+ Xét nâng lương hàng năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Hưởng chế độ nghỉ lễ đầy đủ theo qui định nhà nước
+ Thưởng các ngày lễ lớn : 30/4, 1/5, ngày quốc khánh, tết dương lịch , giỗ tổ hùng vương
Quyền lợi được hưởng
- Luơng tháng 13
- Hưởng các chế độ bảo hiểm( BHXH,BHYT,BHTN) theo qui định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ lớn: 30/4, 1/5, ngày quốc khánh, tết dương lịch, giỗ tổ hùng vương
- Hưởng các chế độ bảo hiểm( BHXH,BHYT,BHTN) theo qui định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ lớn: 30/4, 1/5, ngày quốc khánh, tết dương lịch, giỗ tổ hùng vương
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH VIỆT THUẬN THÀNH
229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Công ty TNHH Việt Thuận Thành được thành lập năm 2003 với Trụ sở chính tại số 229 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. 1.Tầm nhìn Trở thành doanh nghiệp hàng đầu ...Chi tiết
Công ty TNHH Việt Thuận Thành được thành lập năm 2003 với Trụ sở chính tại số 229 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. 1.Tầm nhìn Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng công trình, từng sản phẩm dịch vụ. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự thành thạo về chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp, có kỷ luật và đạt chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 2.Sứ mệnh Mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong ngành bất động sản, đem đến môi trường sống tiện nghi, hiện đại, mang tầm vóc tương lai cho cư dân trên cả nước. Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tạo điều kiện phát triển năng lực cho toàn thể nhân viên trong Công ty Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH VIỆT THUẬN THÀNH. CÔNG TY TNHH VIỆT THUẬN THÀNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 10/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH VIỆT THUẬN THÀNH
Địa chỉ: 229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên