Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Thái Bình, Hà Nam, Quảng Nam

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nam, Quảng Nam, Thái Bình


Mô tả công việc

Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh hoặc liên lạc đến Ngân hàng:
Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán, giao dịch và chăm sóc khách hàng tại quầy của Chi nhánh:
Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình bán sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng:
Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác của Chi nhánh trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh:
Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Chi nhánh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh và/hoặc Ban lãnh đạo Ngân hàng.

Yêu cầu ứng viên

Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm giao dịch viên hoặc kiểm soát viên với kết quả triển khai dịch vụ khách hàng xuất sắc hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính.

Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân.

Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.

Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả;

Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc;

Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;

Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian tốt;

Khả năng quản lý và thích nghi sự thay đổi;

Khả năng tư duy, phân tích logic;

Kỹ năng báo cáo, trình bày, xây dựng slide, word, excel tốt;

Năng động, có tinh thần chủ động và tinh thần nhóm.

Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Được tham gia bảo hiểm theo luật lao động
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch. Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu gần 160 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam là cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Sứ mệnh SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. Tầm nhìn Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu. Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng. Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Thái Bình, Hà Nam, Quảng Nam trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nam bởi Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank. Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Thái Bình, Hà Nam, Quảng Nam cách đây lúc 08/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Thái Bình, Hà Nam, Quảng Nam

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ