[DVKH] Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Logistics, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng và Shop về đơn hàng (Chất lượng hàng hóa, Thời gian vận chuyển, Tình trạng đơn hàng,…); về Bộ phận Giao nhận (Thái độ làm việc,…);
- Tạo ra những “điểm chạm”, những trải nghiệm tiện ích và thân thiện dành cho Khách hàng về: Ưu đãi dịch vụ, Quá trình vận chuyển, Hình ảnh, Uy tín thương hiệu, đưa ra những giải pháp nhằm cải tiến – nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng khu vực;
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 7, có khả năng tăng ca
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Giaohangtietkiem.vn, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, sinh năm 1998 – 1996; Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Bưu chính, TMĐT, Logistics,… hoặc các chuyên ngành khác, không quá 18 tháng kinh nghiệm làm việc fulltime.
- Có laptop cá nhân
- Tố chất: Đánh giá, bao quát tình hình, tìm ra giải pháp để cải thiện
- Khả năng phân tích và tư duy dịch vụ.
- Chủ động trong ngôn ngữ giao tiếp;
- Kỹ năng lắng nghe – Xử lý tình huống;
- Chủ động trong công việc và Tinh thần trách nhiệm;
- Chăm chỉ – Nhiệt huyết – Bền Bỉ;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm từ 5.5tr - 8tr;
- Được đào tạo chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động; tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực của bản thân, có cơ hội phát triển lên vị trí Leader sau 06 tháng;
- Cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;
- Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [DVKH] Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [DVKH] Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 25/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên