Điều Phối Bưu Cục - Thu Nhập 8 - 12 Triệu/ Tháng - Tỉnh Bắc Ninh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Logistics, Vận tải/Kho vận, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
– Quản lý việc xuất nhập hàng hóa và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho vàđến khách hàng theo đúng quy trình.
– Quản lý đội ngũ nhân sự trong kho và thực hiện giải quyết vấn đề, sự vụ phát sinh trong quá trìnhtiếp nhận hàng hóa và giao vận.
– Đẩy mạnh sản lượng hàng hóa và tăng trưởng doanh thu trong khu vực.
– Kết hợp bộ phận Hành Chính Nhân sự đảm bảo tuyển dụng nhân sự đầu vào và giải quyết chính sách cho người lao động. Đảm bảo các công tác hành chính chăm lo đời sống cho nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
– Nam/Nữ, Tuổi từ 1992 – 2001. Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng có mong muốn làm việc và phát triển trong lĩnh vực Express.
– Có thể trang bị laptop cá nhân.
– Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
– Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
Thời gian làm việc:Xoay ca 07h00 – 17h30 và 10h00 – 19h00; 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày linh hoạt theo sự sắp xếp của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
– Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior,Lương khởi điểm: 8 - 12 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
– Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bảnthân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹnăng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả.
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững,lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực sau 6 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên