Customer Success Specialist Tại Hà Nội

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

Đóng vai trò đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng.

Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng.

Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai giải pháp đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn.

Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp công nghệ phù hợp qua việc thuyết trình và Demo.

Thương lượng phương án hợp tác mở rộng hoặc duy trì, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận của đôi bên (công ty và khách hàng).

Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết.

Cung cấp nguồn lực và trợ giúp khách hàng.

Xây dựng niềm tin giữa thương hiệu và khách hàng.

Hỗ trợ trong việc giải quyết các yêu cầu khó của khách hàng hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

2. Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao

Tư duy cởi mở , chủ động và ham học hỏi

Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt

Kỹ năng research

Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề

Tinh thần cạnh tranh, quyết đoán trong công việc

 Ưu tiên:

Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các trường: FTU, NEU, etc.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm là sales hoặc customer success.

Ưu tiên các bạn làm trong lĩnh vực B2B.

Quyền lợi được hưởng

3. Quyền lợi của bạn khi trở thành Business Consultant tại Base.vn

Lương cứng từ 7.000.000 đến 10.000.000 + %KPI. Thu nhập trung bình từ 12.000.000 đến 15.000.000.

Xét tăng lương và nâng cấp bậc định kỳ 3 tháng một lần.

Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Success:

             - Sales Pipeline, Customer Cycle, Customer Journey.

             - Kỹ năng triển khai, tư vấn triển khai, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng Demo, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chốt.

Được đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong B2B với hơn 10 ứng dụng công nghệ Software-as-a-Service.

Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp trong sự phát triển của công nghệ: Quản trị nhân sự, Quy trình và hiệu suất làm việc, Quản trị mục tiêu…

Mở rộng quan hệ với các mạng lưới CEO và quản lý Doanh Nghiệp.

Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Base Enterprise
Công ty cổ phần Base Enterprise
Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Base inc

Empowering Enterprises

Sứ mệnh của Base là xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á.


Chúng tôi tin rằng một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh sẽ là nhân tố quan trọng ...Chi tiết

Base inc

Empowering Enterprises

Sứ mệnh của Base là xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á.


Chúng tôi tin rằng một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh sẽ là nhân tố quan trọng nhất giúp các doanh nghiệp phát triển đột phá. Chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình và sẵn sàng đi cùng mọi bước phát triển của doanh nghiệp của bạn.


Không ngừng mở rộng và phát triển

Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.


Base sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm công nghệ thông minh nhất, hiện đại nhất, dựa trên ba thành tố chính: Dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo (Data & AI), Tương tác (Interaction), và nền tảng (Open Platform). Và sự tưởng tượng là không có giới hạn: Với bất kỳ ứng dụng nào bạn đang có hoặc đang cần, Base có thể giúp bạn tích hợp vào trong một nền tảng chung.


Công việc là niềm vui

Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người - người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.


Đồng hành & phát triển

Base được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì Base sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Success Specialist Tại Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Base Enterprise. Công ty cổ phần Base Enterprise đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Success Specialist Tại Hà Nội cách đây lúc 07/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Base Enterprise

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Success Specialist Tại Hà Nội

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ