Customer Service Officer
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nghe nhận các cuộc gọi từ khách hàng, chủ nhà;
- Live chat đa kênh, bình luận Facebook phản hồi thông tin cho khách hàng, chủ nhà;
- Hỗ trợ khách hàng, trong suốt hành trình thao tác, sử dụng các dịch vụ, đặt phòng, thanh toán, hoàn phí…;
- Vận hành nghiệp vụ liên quan đến khách và chủ nhà trong suốt quá trình đặt phòng, checkin, checkout, đánh giá…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống trong quá trình lưu trú/check in của khách;
- Tham gia chuẩn bị hệ thống, quy trình, công cụ thực hiện các yêu cầu, chiến dịch chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Luôn sẵn sàng tham gia trực luân phiên để đảm bảo dịch vụ 24/7 không gián đoạn;
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp lưu loát. Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, phát âm rõ ràng;
- Ưu tiên giao tiếp lưu loát Tiếng Anh;
- Điềm tĩnh, trung thực, trách nhiệm cao;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Sẵn sàng làm ca;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh/Nhật trong làm dịch vụ;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm đã làm dịch vụ khách hàng tại văn phòng, tại quầy, call center, contact center.
- Làm việc theo ca: 7h30-17h/ 9h-18h / 12h-21h / 13h30-22h. Linh hoạt đổi ca theo ngày, mỗi tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc;
- Các khoản bonus: KPIs hoàn thành công việc;
- Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BH theo Bộ luật Lao động;
- Ngày phép: ~12 ngày/năm;
- Sinh nhật hàng tháng;
- Coupon hàng tháng book homestay du lịch.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Hà Nội: Toà nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội. HCMC: Tầng 44, Landmark 81, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, HCMC
Luxstay là nền tảng công nghệ thông tin (CNTT) kết nối nhu cầu thuê dịch vụ lưu trú du lịch giữa: Bên cung cấp dịch vụ lưu trú du lịch & Bên có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú du lịch
Theo pháp luật địa phương nơi hoạt ...Chi tiết
Luxstay là nền tảng công nghệ thông tin (CNTT) kết nối nhu cầu thuê dịch vụ lưu trú du lịch giữa: Bên cung cấp dịch vụ lưu trú du lịch & Bên có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú du lịch
Theo pháp luật địa phương nơi hoạt động, Luxstay cam kết không cung cấp dịch vụ cho thuê nhà/dịch vụ lưu trú du lịch, mà chỉ hoạt động như một trung gian kết nối và cung cấp tiện ích CNTT cho các bên tham gia trên hệ thống Luxstay.
Bên cung cấp dịch vụ lưu trú du lịch là bên chuyên doanh dịch vụ cho thuê và quản lý cho thuê, đã đăng ký tài khoản trên Luxstay, gọi là Host Partner hoặc Chủ Nhà.
Bên có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú du lịch thông qua Luxstay, đã đăng ký tài khoản trên Luxstay, gọi là Home Renter hoặc Khách Hàng.
Bên cung cấp dịch vụ thanh toán cho các bên, hoạt động phù hợp pháp luật địa phương, được Luxstay giới thiệu, gọi là Payment Partner.
Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
Địa chỉ: Hà Nội: Toà nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.
HCMC: Tầng 44, Landmark 81, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên