Customer Onboarding Specialist Tại HCM

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tận tâm với khách hàng, đặt khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động, ngoài sự hợp tác win - win, chúng tôi coi nỗi đau, vấn đề của khách hàng như chính của doanh nghiệp mình.
Tại Base, dù là team sản phẩm, marketing hay business consultant,... chúng tôi luôn cùng chung 1 định hướng và góc nhìn là hành trình đưa khách hàng tới bến bờ chuyển dịch số thành công, ứng dụng công nghệ để nâng cao năng suất làm việc là vũ khí cạnh tranh của của các doanh nghiệp Việt Nam trước những thách thức hội nhập và sự thay đổi nhanh chóng của thế giới.
Customer Success Specialist là gì?
Nếu coi việc theo đuổi sứ mệnh của Base - giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn Châu Á nâng cao năng lực cạnh tranh bằng vũ khí công nghệ là 1 trận chiến, Marketing & Business Consultant là những chiến binh tiên phong khai quốc, chiếm lĩnh thành trì, thì Customer Success Specialist như những chiến binh bảo vệ thành trì, thực hiện nhiệm vụ cuối trên cuộc hành trình chuyển đổi số của khách hàng.
Thấu hiểu nỗi đau doanh nghiệp, cùng với chủ doanh nghiệp lên kế hoạch giải quyết những vấn đề, nỗi đau ấy bằng của khí công nghệ của Base. Vậy Customer Success Specialist tại Base sẽ phải làm những gì? 
  • Tìm hiểu quy trình vận hành của doanh nghiệp và những kỳ vọng của các CEO về định hướng tương lai
  • Hỗ trợ hệ thống và tối ưu hoá quy trình doanh nghiệp.
  • Số hoá những những hoạt động quản trị, quy trình hàng ngày bằng sản phẩm của Base
  • Coaching đội ngũ phía khách hàng sử dụng thành thạo và tự vận hành được hệ thống
  • Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm
  • Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy và xây dựng mối quan hệ với thân thiết với khách hàng
  • Cùng khách hàng hoạch định những chiến lược phát triển cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm Base

Yêu cầu ứng viên

Chân dung một “Customer Success Specialist" tại Base:

  • Mong muốn làm việc trực tiếp với các CEO và Manager tại các Doanh nghiệp Khách hàng để triển khai các giải pháp công nghệ vào trong việc quản trị và vận hành. 
  • Yêu thích công nghệ và ứng dụng công nghệ vào cuộc sống 
  • Yêu thích làm việc với doanh nghiệp và C-Level 
  • Cầu tiến, tham vọng, có định hướng phấn đấu trở thành quản lý trong tương lai gần 
  • Không ngại khó, sẵn sàng phá vỡ những giới hạn của bản thân 
  • Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu. 
  • Thông minh: Khả năng học các khái niệm phức tạp một cách nhanh chóng và truyền đạt các khái niệm phức tạp đó một cách dễ hiểu.  
  • Tò mò & muốn khám phá: Khả năng hiểu ngữ cảnh của khách hàng tiềm năng thông qua việc đặt câu hỏi và lằng nghe hiệu quả  
  • Đạo đức làm việc: Chủ động theo đuổi sứ mệnh của công ty với mức độ năng lượng và hoạt động ngày càng cao.

Quyền lợi được hưởng

Đến với Base bạn sẽ nhận được những gì?

Thu nhập: Lương cứng (6 - 7 triệu) + % commission doanh thu triển khai + % commission renew + % commission up sale + cross sale + phụ cấp gửi xe + phụ cấp điện thoại (tổng thu nhập up to 20m) 

  • Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những starup công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam. 
  • Làm việc với đội ngũ ưu tú, tốt nghiệp các trường top đầu ở Việt Nam và nhiều du học sinh tốt nghiệp những trường danh tiếng trên thế giới. 
  • Tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các cấp quản lý và CEO của các doanh nghiệp. 
  • Cùng theo đuổi sứ mệnh tốt đẹp của Base, làm những công việc có ý nghĩa, có tác động tới doanh nghiệp và xã hội. 
  • Làm việc trong môi trường startup trẻ và năng động, nơi mỗi thành viên thoải mái là chính mình. Chỉ khi làm việc ở môi trường được thoải mái là chính mình, mỗi cá nhân mới có thể tự tin cống hiến kiến thức, tài năng và không ngại bị đánh giá khi đưa ra các ý tưởng mới. 
  • Hãy đảm bảo rằng bạn là người yêu thích công nghệ, thích khám phá và phiêu lưu những trải nghiệm mới, sẵn sàng phá vỡ những giới hạn của bản thân, thích ứng để thay đổi nhanh và ham học hỏi. Hãy tự tin gia nhập và trở thành đồng đội của chúng tôi. 


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Base Enterprise
Công ty cổ phần Base Enterprise
Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Base inc

Empowering Enterprises

Sứ mệnh của Base là xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á.


Chúng tôi tin rằng một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh sẽ là nhân tố quan trọng ...Chi tiết

Base inc

Empowering Enterprises

Sứ mệnh của Base là xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á.


Chúng tôi tin rằng một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh sẽ là nhân tố quan trọng nhất giúp các doanh nghiệp phát triển đột phá. Chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình và sẵn sàng đi cùng mọi bước phát triển của doanh nghiệp của bạn.


Không ngừng mở rộng và phát triển

Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.


Base sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm công nghệ thông minh nhất, hiện đại nhất, dựa trên ba thành tố chính: Dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo (Data & AI), Tương tác (Interaction), và nền tảng (Open Platform). Và sự tưởng tượng là không có giới hạn: Với bất kỳ ứng dụng nào bạn đang có hoặc đang cần, Base có thể giúp bạn tích hợp vào trong một nền tảng chung.


Công việc là niềm vui

Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người - người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.


Đồng hành & phát triển

Base được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì Base sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Onboarding Specialist Tại HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Base Enterprise. Công ty cổ phần Base Enterprise đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Onboarding Specialist Tại HCM cách đây lúc 09/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Base Enterprise

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Onboarding Specialist Tại HCM

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ