Customer Development Executive Tại HCM
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 221 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
➤ CUSTOMER DEVELOPMENT EXECUTIVE TẠI BASE LÀ GÌ?
Customer Development là bộ phận trung gian giữa Base và khách hàng, là bộ phận tiếp nối với Customer Onboarding sau quá trình triển khai thành công để hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa triển khai và gia tăng hiệu quả sử dụng phần mềm. Đây là bộ phận cuối cùng trong giữ phòng tuyến trong cuộc hành trình chinh phục khách hàng toàn diện, vai trò của Customer Development Executive tại Base Enterprise bao gồm:
1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng đã ký kết và triển khai thành công.
- Xây dựng niềm tin thương hiệu với khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với các khách hàng cũ.
- Liên tục cập nhật các chính sách ưu đãi, tính năng mới về sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng.
2. Thấu hiểu và phản hồi nhu cầu của khách hàng:
- Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai giải pháp đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn;
- Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp công nghệ phù hợp qua việc thuyết trình và Demo;
- Cung cấp nguồn lực hỗ trợ, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc các tình huống phát sinh nếu cần thiết.
3. Phối hợp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng:
- Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết;
- Thương lượng phương án hợp tác mở rộng hoặc duy trì, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận của đôi bên (công ty và khách hàng).
- Hỗ trợ các thủ tục liên quan khi hết hạn HĐ dịch vụ để KH có thể gia hạn và tiếp tục sử dụng phần mềm.
Yêu cầu ứng viên
➤ NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA CUSTOMER DEVELOPMENT EXECUTIVE?
- Customer-centric: định hướng lấy khách hàng làm trung tâm;
- Active listening & Empathy: kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tốt;
- Presentation & Communication: kỹ năng trình bày và giao tiếp hiệu quả;
- Quick thinking & Problem-solving: kỹ năng tư duy nhạy bén và giải quyết vấn đề tối ưu;
- Responsibility & Decisiveness: tinh thần trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Có tư duy cởi mở, chủ động và ham học hỏi;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B customer service/ customer success/ customer development là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
➤ QUYỀN LỢI CỦA CUSTOMER DEVELOPMENT EXECUTIVE?
- Thu nhập: lương cứng (7-10.000.000 VND) + commissions + phụ cấp = up to 12 -
- 20.000.000 VND
- Được đào tạo theo lộ trình bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Development/ Customer Success;
- Được phát triển và nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ SAAS (Software-as-a-Service) trong B2B;
- Được xét đánh giá năng lực (performance review) và tăng cấp bậc (level-up) định kỳ 3 tháng;
- Cơ hội làm việc trực tiếp, mở rộng quan hệ với mạng lưới C-level của các doanh nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Base inc
Empowering Enterprises
Sứ mệnh của Base là xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á.
Chúng tôi tin rằng một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh sẽ là nhân tố quan trọng ...Chi tiết
Base inc
Empowering Enterprises
Sứ mệnh của Base là xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á.
Chúng tôi tin rằng một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh sẽ là nhân tố quan trọng nhất giúp các doanh nghiệp phát triển đột phá. Chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình và sẵn sàng đi cùng mọi bước phát triển của doanh nghiệp của bạn.
Không ngừng mở rộng và phát triển
Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.
Base sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm công nghệ thông minh nhất, hiện đại nhất, dựa trên ba thành tố chính: Dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo (Data & AI), Tương tác (Interaction), và nền tảng (Open Platform). Và sự tưởng tượng là không có giới hạn: Với bất kỳ ứng dụng nào bạn đang có hoặc đang cần, Base có thể giúp bạn tích hợp vào trong một nền tảng chung.
Công việc là niềm vui
Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người - người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.
Đồng hành & phát triển
Base được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì Base sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần Base Enterprise
Địa chỉ: Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên