CTV Kế Toán - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 238 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Lấy thông tin từ sao kê ngân hàng: Khai báo các thông tin của các khoản tiền về theo teamplate có sẵn 
  • Cập nhật số liệu doanh thu hàng ngày của doanh nghiệp từ hoạt động kinh doanh, có trách nhiệm kiểm tra các khoản thu được cập nhật chính xác.
  • Theo dõi, đối chiếu các khoản doanh thu giao dịch bằng thẻ ngân hàng, kịp thời thông báo cho Ngân hàng hạch toán nếu chưa nhận đủ số tiền thanh toán.
  • Ghi chép phản ánh kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của doanh nghiệp về giá trị và số lượng hàng bán trên từng mặt hàng, từng địa điểm bán hàng, từng phương thức bán hàng...
  • Phân loại, lưu giữ cẩn thận các loại chứng từ - sổ sách kế toán được giao bảo quản.
  • Các công việc phát sinh khác

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên sinh viên chuyên ngành Tài chính kế toán / Kiểm toán thuộc các trường Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương Mại, HV Ngân hàng, ĐH Ngoại thương...
  • Có kinh nghiệm làm kế toán doanh thu hoặc kế toán đối soát bán hàng trong doanh nghiệp 
  • Thông minh, nhanh nhẹn, cẩn thận 

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được làm việc trong 1 môi trường năng động, phát triển cực nhanh của tập đoàn Vingroup
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ online/ offline nầng cao kĩ năng, trình độ cá nhân ...
  • Không gian làm việc hiện đại với đồng nghiệp trẻ 9x tài năng đến từ Google, Amazon, LinkedIn, eBay ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần VINID
Công ty Cổ phần VINID
Tower 2, Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VINID là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu trở thành một trợ lý đắc lực, một người bạn đồng hành tin cậy cho tất cả mọi người, mọi gia đình và mọi hộ kinh doanh trong cuộc sống. Mỗi ngày VINID đều nỗ lực để mang ...Chi tiết

VINID là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu trở thành một trợ lý đắc lực, một người bạn đồng hành tin cậy cho tất cả mọi người, mọi gia đình và mọi hộ kinh doanh trong cuộc sống. Mỗi ngày VINID đều nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất và nhiều lợi ích nhất, lâu dài nhất cho người dùng.

Với siêu ứng dụng VinID người dùng có thể tích điểm, tiêu điểm trong hệ sinh thái Vingroup; mua sắm thuận tiện qua việc quét mã QR sản phẩm với VinID Scan&Go; hưởng ưu đãi giảm giá mỗi ngày từ các thương hiệu lớn với VinID Voucher hay mua vé các sự kiện thể thao, giải trí nhanh chóng với VinID Ticket. Bên cạnh đó, tính năng ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng, liên kết hệ thống 36 ngân hàng giúp người dùng dễ dàng mua sắm, thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. 

Với nền tảng công nghệ ưu việt kết hợp năng lực phân tích dữ liệu và thấu thiếu hành vi người dùng, VinID tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng và hoàn thiện hệ sinh thái số của mình trong tương lại, hướng tới trở thành siêu ứng dụng - một trợ lý thông minh không thể thiếu của người Việt dành cho người Việt.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CTV Kế Toán - Hà Nội trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần VINID. Công ty Cổ phần VINID đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CTV Kế Toán - Hà Nội cách đây lúc 28/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần VINID

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tower 2, Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

CTV Kế Toán - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ