CTV Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng có sẵn, không phải tìm kiếm data.
- KPI chính: Thực hiện cuộc gọi thành công
- KPI phụ: Đảm bảo tỷ lệ chốt đơn của jobs
Yêu cầu ứng viên
- Yêu thích công việc tư vấn, gọi điện
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Bắt buộc có laptop
Quyền lợi được hưởng
Cơ chế lương:
+ Part: từ 2,400,000 VNĐ - 3,400,000 VNĐ + thưởng
+ Full: từ 4,500,000 VNĐ - 5,500,000 VNĐ + thưởng
- Ca làm việc linh hoạt, TỐI THIỂU 7 CA/TUẦN
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
+ Tối: 17h30 - 21h30
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Tòa Office Tower 15, 116 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Công ty Cổ phần MOS là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn...
- ...Chi tiết
- Công ty Cổ phần MOS là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn...
- MOS gồm những con người trẻ có thể thích ứng và nắm bắt nhanh mọi sản phẩm cùng với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
- MOS định hướng trở thành một môi trường chuyên nghiệp và hứng khở để là một nơi đào tạo, một sân chơi cho những chuyên gia trẻ tiếp theo trong tương lai."
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần MOS
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Office Tower 15, 116 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên