CRM Manager Tại Hệ Thống Bán Lẻ
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Phòng ban: Marketing
• Bộ phận: Marketing
• Số lượng tuyển: 01
- Xây dựng các chính sách (thành viên, đổi trả, form yêu cầu thông tin,…)
- Thiết lập hệ thống (nền tảng) CRM, connect với hệ thống ERP của công ty
- Mapping hệ thống CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty
- Xây dựng và triển khai Omi-channel
- Xây dựng, vận hành & quản lý hệ thống Big Data dựa trên Omi-channel đã xây
- Phân tích customer insight & customer shopping journey
- Xây dựng & triển khai các kế hoạch/ chiến lược CRM
- Xây dựng & triển khai các chương trình automation marketing
- Báo cáo các thông tin về thành viên: xu hướng tiêu dùng, doanh số, …
- Báo cáo business intelligent (BI) cho từng nhãn hàng
- Xử lý các phản ánh của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh thương hiệu của công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Head of Marketing & BOD
• Bộ phận: Marketing
• Số lượng tuyển: 01
- Xây dựng các chính sách (thành viên, đổi trả, form yêu cầu thông tin,…)
- Thiết lập hệ thống (nền tảng) CRM, connect với hệ thống ERP của công ty
- Mapping hệ thống CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty
- Xây dựng và triển khai Omi-channel
- Xây dựng, vận hành & quản lý hệ thống Big Data dựa trên Omi-channel đã xây
- Phân tích customer insight & customer shopping journey
- Xây dựng & triển khai các kế hoạch/ chiến lược CRM
- Xây dựng & triển khai các chương trình automation marketing
- Báo cáo các thông tin về thành viên: xu hướng tiêu dùng, doanh số, …
- Báo cáo business intelligent (BI) cho từng nhãn hàng
- Xử lý các phản ánh của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh thương hiệu của công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Head of Marketing & BOD
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn: Đại học/ MBA
• Kinh nghiệm: > 1 năm
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
• Kiến thức chuyên môn: Quản trị kinh doanh, marketing, CRM
• Kinh nghiệm:
- Đã đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng CRM từ 3- 5 năm trở lên tại các công ty/tập đoàn bán lẻ (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang là 1 lợi thế)
- Có kinh nghiệm set-up/ xây dựng phòng/ hệ thống (nền tảng) CRM mới cho công ty
- Có kinh nghiệm (hiểu biết & triển khai) về các phần mền POS, CRM & ERP, mapping phần mền CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty làm cơ sở triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tracking sale- marketing & CRM report
- Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch & chiến lược CRM
- Thiết lập các chính sách khách hàng thành viên, chính sách đổi trả, chăm sóc khách hàng…. nhằm mục đích thu hút khách hàng mới, gia tăng lượng khách hàng trung thành của thương hiệu
- Phân tích Customer shopping journey + customer insight & kết hợp với các hoạt động sale & marketing để tối đa hoá hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng & triển khai hệ thống automation marketing (SMS, Email & Social network)
- Xây dựng & tracking hành vi tiêu dùng của khách hàng qua hệ thống Omni-channel: từ sale online (e-commerce) đến store, từ socail đến website + store và ngược lại
- Thiết lập, quản lý & khai thác hệ thống Big Data của công ty, giúp định hướng cho bộ phận sản xuất, nắm thị hiếu người tiêu dùng, hỗ trợ launching plan new collection….
- Cập nhật các xu hướng mới về công nghệ, app… tối đa hoá (mapping) với các chương trình chăm sóc khách hàng để tối đa hoá việc tiếp cận khách hàng- tiện ích sử dụng & gia tăng doanh thu
- Báo cáo hành vi tiêu dùng của khách hàng từ offline đến online, customer lifetime value, xu hướng thời trang, doanh số,…. trên các hệ thống data của công ty
- Báo cáo Business Intelligent (BI) cho từng nhãn hàng của công ty
- Xử lý phản ánh của khách hàng (khách hàng thoả mãn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của công ty)
- Am hiểu ngành thời trang Việt Nam
• Kỹ năng:
- Phân tích tốt, business orientation
- Critical thinking, Logical
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel (các hàm công thức…)
- Chi tiết, cẩn thận
- Kỹ năng phân tích & nắm bắt insight khách hàng tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng thuyết trình & lãnh đạo tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm hay cá nhân tốt
• Yêu cầu khác:
Ham học hỏi, có chí cầu tiến, openmind
• Kinh nghiệm: > 1 năm
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
• Kiến thức chuyên môn: Quản trị kinh doanh, marketing, CRM
• Kinh nghiệm:
- Đã đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng CRM từ 3- 5 năm trở lên tại các công ty/tập đoàn bán lẻ (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang là 1 lợi thế)
- Có kinh nghiệm set-up/ xây dựng phòng/ hệ thống (nền tảng) CRM mới cho công ty
- Có kinh nghiệm (hiểu biết & triển khai) về các phần mền POS, CRM & ERP, mapping phần mền CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty làm cơ sở triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tracking sale- marketing & CRM report
- Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch & chiến lược CRM
- Thiết lập các chính sách khách hàng thành viên, chính sách đổi trả, chăm sóc khách hàng…. nhằm mục đích thu hút khách hàng mới, gia tăng lượng khách hàng trung thành của thương hiệu
- Phân tích Customer shopping journey + customer insight & kết hợp với các hoạt động sale & marketing để tối đa hoá hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng & triển khai hệ thống automation marketing (SMS, Email & Social network)
- Xây dựng & tracking hành vi tiêu dùng của khách hàng qua hệ thống Omni-channel: từ sale online (e-commerce) đến store, từ socail đến website + store và ngược lại
- Thiết lập, quản lý & khai thác hệ thống Big Data của công ty, giúp định hướng cho bộ phận sản xuất, nắm thị hiếu người tiêu dùng, hỗ trợ launching plan new collection….
- Cập nhật các xu hướng mới về công nghệ, app… tối đa hoá (mapping) với các chương trình chăm sóc khách hàng để tối đa hoá việc tiếp cận khách hàng- tiện ích sử dụng & gia tăng doanh thu
- Báo cáo hành vi tiêu dùng của khách hàng từ offline đến online, customer lifetime value, xu hướng thời trang, doanh số,…. trên các hệ thống data của công ty
- Báo cáo Business Intelligent (BI) cho từng nhãn hàng của công ty
- Xử lý phản ánh của khách hàng (khách hàng thoả mãn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của công ty)
- Am hiểu ngành thời trang Việt Nam
• Kỹ năng:
- Phân tích tốt, business orientation
- Critical thinking, Logical
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel (các hàm công thức…)
- Chi tiết, cẩn thận
- Kỹ năng phân tích & nắm bắt insight khách hàng tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng thuyết trình & lãnh đạo tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm hay cá nhân tốt
• Yêu cầu khác:
Ham học hỏi, có chí cầu tiến, openmind
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng 13 + hoạt động kinh doanh + Cá nhân
- Teambuilding năm 2 lần
- Có laptop + Bảo hiểm + Du lịch + Trợ Cấp
- Teambuilding năm 2 lần
- Có laptop + Bảo hiểm + Du lịch + Trợ Cấp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM
Ho Chi Minh
Người liên hệ: Ms. Kim Anh
Ho Chi Minh
Người liên hệ: Ms. Kim Anh
All started from the realization that Vietnamese men don’t have many choice when it comes to fashion. Indeed, Vietnamese menswear quality clothing are reserved for oversea. Our team passionate by menswear - decided to create Routine, a menswear brand of casual, trendy and affordable clothing with always a detail that ...Chi tiết
All started from the realization that Vietnamese men don’t have many choice when it comes to fashion. Indeed, Vietnamese menswear quality clothing are reserved for oversea. Our team passionate by menswear - decided to create Routine, a menswear brand of casual, trendy and affordable clothing with always a detail that makes the design unique and different. Routine is rooted with Vietnamese culture and international influence. Indeed, the fashion design of Routine is from France, which creates an interesting mix between Vietnamese and foreigner style. At Routine, we believe that Vietnam can create quality products and offer excellent services. Routine is made for every young and modern men, who believe in Vietnamese creativity and progress. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CRM Manager Tại Hệ Thống Bán Lẻ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CRM Manager Tại Hệ Thống Bán Lẻ cách đây lúc 21/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM
Địa chỉ: Ho Chi Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên