Chuyên Viên Quản Trị Vận Hành [Hà Giang]
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bưu chính, Quản lý điều hành, Logistics
Mô tả công việc
Vị trí Chuyên viên Quản trị vận hành rất phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, Đà Nẵng, và Tp. HCM.
Trong 1-2 tháng đầu tiên, các bạn sẽ được đào tạo kết hợp với thực hành trong hệ thống vận hành của GHTK theo sự hướng dẫn của mentor để hiểu về dịch vụ và các quy trình vận
hành cốt lõi tại GHTK. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu hành trình của một “Chuyên viên quản trị
vận hành” tại GHTK như sau::
1. Bạn sẽ theo dõi vận hành GHTK hàng ngày tại các kho vận hành lớn ở HN, ĐN
HCM để đảm bảo vận hành đúng quy trình;
2. Bạn sẽ là người triển khai và quản lý các chiến lược, kế hoạch tiếp nhận từ Ban
Giám đốc;
3. Bạn sẽ thường xuyên đi công tác tới các tỉnh, khu vực nội thành được phân công
để theo dõi tình hình. Bạn cần am hiểu khu vực để đề ra các mục tiêu, kế hoạch, dự
án mới để phát triển dịch vụ giao hàng tại khu vực. Bên cạnh đó, bạn sẽ quản lý bộ
phận nhân sự làm việc tại các trung tâm vận hành của GHTK để đảm bảo sự hài hòa
trong hệ thống và ổn định về nhân sự;
4. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý rủi ro trong quá trình vận hành, trực tiếp giải quyết
các sự vụ phát sinh một cách linh hoạt và nhanh chóng, đưa ra các biện pháp cần
thiết để nâng cao kết quả vận hành tại các tỉnh phụ trách;
5. Bạn sẽ là người đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình
vận hành, cải tiến công nghệ giúp vận hành GHTK nhanh chóng hơn, đảm bảo được
chất lượng giao vận khi quy mô sản lượng liên tục tăng lên và giúp GHTK có được
lợi thế cạnh tranh trong ngành giao vận.
Vị trí quản trị vận hành sẽ giúp bạn có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng CEO, CTO, CFO,
COO, leader team chăm sóc khách hàng, kinh doanh để hiểu góc nhìn của khách hàng và
cùng tìm ra các kế hoạch vận hành để đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Cơ hội này sẽ
giúp bạn mở rộng vốn kiến thức, kỹ năng và học hỏi được từ các chuyên gia về ngành ELogistics tại GHTK..
Yêu cầu ứng viên
– Về kỹ năng quản lý:
• Có tư duy quản trị, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm;
• Đã từng có trải nghiệm lãnh đạo là một lợi thế.
– Về tư duy vận hành, hệ thống:
• Yêu thích công việc vận hành; có tư duy tổ chức sắp xếp tốt, thiên hướng tỉ mỉ, chi tiết;
• Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc và kiên trì giải quyết tới cùng các vấn đề;
• Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
• Có tư duy phân tích và tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo
– Về tư duy nhân sự:
• Có tư duy về nhân sự, hiểu biết về tâm lý con người;
• Có khả năng quản lý nhân sự một cách linh hoạt, làm việc với nhiều đối tượng nhân sự đa dạng khác nhau;
• Biết cách cộng tác với các đồng nghiệp một cách khéo léo và hiệu quả.
– Các yêu cầu khác:
• Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm từ các trường đại học như FTU, NEU, DAV, AOF, BA, RMIT, HUST…;UEH, UEL, HCMUT, UFM, IU, HUFLIT,…; DUE, DUT, DTU,…;
• Có đam mê, yêu thích và mong muốn phát triển trong ngành E-logistics;
• Sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu đi công tác thường xuyên tại các tỉnh.
• Từng là leader trong các hoạt động ngoại khóa, CLB,… là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
– Lương: 400-800 USD / tháng, có thể điều chỉnh dựa trên năng lực
– Các chế độ khác theo Luật Lao động và dựa trên thành tích đạt được.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên