Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
– Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;
– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật.
– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương khởi điểm 8-10 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên