Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;

– Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;

– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;

– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;

– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.

Yêu cầu ứng viên

– Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật. 

– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;

– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;

– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;

– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương khởi điểm 8-10 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;

– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;  

– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 04/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ