Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Là thành viên Ban Điều hành thuộc Bộ phận Nhân sự của Khối Nhân sự với hức năng Quản lý, phát triển nguồn nhân lực tại khu vực theo chiến lược và bám sát các hoạt động kinh doanh;

- Đảm bảo nguồn nhân lực vận hành theo từng giai đoạn hoạt động qua các phương án tối ưu hóa nguồn lực nội bộ và nguồn lực bên ngoài bằng sự am  hiểu sâu sắc về GHTK;

- Xây dựng và triển khai hiệu quả các phương án đào tạo nhân lực theo “vòng  đời” của mỗi cá nhân và từng giai đoạn hoạt động của công ty; 

-Thực thi các chế độ theo quy định của công ty và của Pháp luật hiện hành;

-Xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với mỗi đối tượng nhân lực; 

- Xây dựng và triển khai khung đánh giá năng lực; phát hiện và phát triển nhân sự tiềm năng, từ đó có định hướng và kế hoạch sử dụng nhân lực hiệu quả; 

- Lên phương án và tổ chức triển khai các hoạt động gắn kết nhân sự;

- Xây dựng quy trình, hệ thống quản lý nhân sự. Phương án tối ưu hóa quy trình làm việc, các nghiệp vụ nhân sự;

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên mới tốt nghiệp, có dưới 1 năm kinh nghiệm, có độ tuổi từ 1996 – 1998;

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên tốt nghiệp các trường top HCM như UEH, FTU, VNU, FPT, BKU, UIT, UTE,....  

- Có kiến thức chuyên môn về Nhân sự, Luật; có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Nhân sự, định hướng phát triển con người;  

- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;

- Tư duy linh hoạt, ham học hỏi, khả năng tự học cao, khả năng truyền đạt và kết nối tốt; 

- Tinh tế, khéo léo, có khả năng quản lý xung đột và giải quyết mâu thuẫn;

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; 

- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết;

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm: Từ 7 triệu trở lên (theo năng lực);

- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển và thăng tiến;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, theo một quy trình phù hợp và rõ ràng;

- Được định hướng, có lộ trình nghề nghiệp và được đào tạo thực tế: Bạn sẽ được các mentor nhiều kinh nghiệm hướng dẫn khi bắt đầu công việc tại GHTK. Trong suốt thời gian đầu tiên, các mentor sẽ giúp bạn hòa nhập với môi trường công việc;

- Bạn sẽ được đào tạo những kiến thức từ tổng quan đến thực tế về vận hành thông qua các nhiệm vụ được giao. Từ đó mentor sẽ nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của  

bạn và đưa ra định hướng phát triển bản thân phù hợp;

- Được thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án: GHTK có rất nhiều dự án vận hành. Tại GHTK, dù bạn vừa tốt nghiệp, nếu có khả năng và chứng tỏ được  

khả năng của mình, bạn sẽ được giao rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, và sau đó là chịu trách nhiệm cho cả dự án. Đây là một cơ hội hiếm có với các ứng viên có  

khả năng, dám nghĩ, dám làm nhưng tuổi đời còn trẻ;

- Các cơ hội phát triển nghề nghiệp: Quản trị vận hành là một trong những bộ phận giúp GHTK duy trì và tạo ra các lợi thế cạnh tranh. Vì thế, bạn có nhiều cơ hội  

phát triển tại đây, mức lương và thăng tiến sẽ không giới hạn mà tùy thuộc vào khả năng và thành tích bạn đạt được tại GHTK;

- Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ  năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn  

nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự cách đây lúc 09/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ