Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Là thành viên Ban Điều hành thuộc Bộ phận Nhân sự của Khối Nhân sự với hức năng Quản lý, phát triển nguồn nhân lực tại khu vực theo chiến lược và bám sát các hoạt động kinh doanh;
- Đảm bảo nguồn nhân lực vận hành theo từng giai đoạn hoạt động qua các phương án tối ưu hóa nguồn lực nội bộ và nguồn lực bên ngoài bằng sự am hiểu sâu sắc về GHTK;
- Xây dựng và triển khai hiệu quả các phương án đào tạo nhân lực theo “vòng đời” của mỗi cá nhân và từng giai đoạn hoạt động của công ty;
-Thực thi các chế độ theo quy định của công ty và của Pháp luật hiện hành;
-Xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với mỗi đối tượng nhân lực;
- Xây dựng và triển khai khung đánh giá năng lực; phát hiện và phát triển nhân sự tiềm năng, từ đó có định hướng và kế hoạch sử dụng nhân lực hiệu quả;
- Lên phương án và tổ chức triển khai các hoạt động gắn kết nhân sự;
- Xây dựng quy trình, hệ thống quản lý nhân sự. Phương án tối ưu hóa quy trình làm việc, các nghiệp vụ nhân sự;
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên mới tốt nghiệp, có dưới 1 năm kinh nghiệm, có độ tuổi từ 1996 – 1998;
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên tốt nghiệp các trường top HCM như UEH, FTU, VNU, FPT, BKU, UIT, UTE,....
- Có kiến thức chuyên môn về Nhân sự, Luật; có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Nhân sự, định hướng phát triển con người;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
- Tư duy linh hoạt, ham học hỏi, khả năng tự học cao, khả năng truyền đạt và kết nối tốt;
- Tinh tế, khéo léo, có khả năng quản lý xung đột và giải quyết mâu thuẫn;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu giao tiếp Tiếng Anh cơ bản;
- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm: Từ 7 triệu trở lên (theo năng lực);
- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển và thăng tiến;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, theo một quy trình phù hợp và rõ ràng;
- Được định hướng, có lộ trình nghề nghiệp và được đào tạo thực tế: Bạn sẽ được các mentor nhiều kinh nghiệm hướng dẫn khi bắt đầu công việc tại GHTK. Trong suốt thời gian đầu tiên, các mentor sẽ giúp bạn hòa nhập với môi trường công việc;
- Bạn sẽ được đào tạo những kiến thức từ tổng quan đến thực tế về vận hành thông qua các nhiệm vụ được giao. Từ đó mentor sẽ nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của
bạn và đưa ra định hướng phát triển bản thân phù hợp;
- Được thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án: GHTK có rất nhiều dự án vận hành. Tại GHTK, dù bạn vừa tốt nghiệp, nếu có khả năng và chứng tỏ được
khả năng của mình, bạn sẽ được giao rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, và sau đó là chịu trách nhiệm cho cả dự án. Đây là một cơ hội hiếm có với các ứng viên có
khả năng, dám nghĩ, dám làm nhưng tuổi đời còn trẻ;
- Các cơ hội phát triển nghề nghiệp: Quản trị vận hành là một trong những bộ phận giúp GHTK duy trì và tạo ra các lợi thế cạnh tranh. Vì thế, bạn có nhiều cơ hội
phát triển tại đây, mức lương và thăng tiến sẽ không giới hạn mà tùy thuộc vào khả năng và thành tích bạn đạt được tại GHTK;
- Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn
nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên