Chuyên viên Hành Chính - Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Logistics

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu


Mô tả công việc

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan;

- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận; 

- Là đầu tổng kiểm soát việc thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, Internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán của các chi nhánh trong khu vực. 

- Quản lý, giám sát quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê Kho, setup Văn phòng; để đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc. 

- Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước và các thiết bị,dụng cụ văn phòng khác;

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, độ tuổi 1993 - 1998, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, có khả năng đi công tác tỉnh;

- Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp;

- Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm: 7 triệu trở lên /tháng, Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;

- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển và thăng tiến; 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, theo một quy trình phù hợp và rõ ràng;

- Được định hướng, có lộ trình nghề nghiệp và được đào tạo thực tế: Bạn sẽ được các mentor nhiều kinh nghiệm hướng dẫn khi bắt đầu công việc tại GHTK. Trong suốt thời gian đầu tiên, các mentor sẽ giúp bạn hòa nhập với môi trường công việc; 

- Bạn sẽ được đào tạo những kiến thức từ tổng quan đến thực tế về vận hành thông qua các nhiệm vụ được giao. Từ đó mentor sẽ nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của bạn và đưa ra định hướng phát triển bản thân phù hợp;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng ...Chi tiết
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Hành Chính - Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Hành Chính - Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu cách đây lúc 10/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên Hành Chính - Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ