Chuyên viên dự án
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Logistics
Mô tả công việc
– Quản lý các dự án hiện tại thông qua việc đi thực tế thường xuyên trên địa bàn Hà Nội/ TP Hồ Chí Minh: theo dõi tiến độ hàng ngày, phát hiện các vấn đề và hành động kịp thời để giải quyết sự vụ đến cùng, báo cáo hàng tuần đến Giám đốc Vận hành;
+ Đánh giá tình hình vận hành: nghiên cứu và đề xuất những chiến lược mới để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
+ Quản lý hệ thống nhân sự: tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới, giám sát và báo cáo hiệu quả công việc của nhân sự;
+ Làm việc với dữ liệu, phân tích và đưa ra insight nhằm nâng cao hiệu quả vận hành;
– Trực tiếp triển khai các dự án mới nhằm đảm bảo dịch vụ giao hàng 6h, hợp tác và đàm phán với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ; hỗ trợ các dự án khác nếu cần thiết;
– Nghiên cứu để nắm bắt xu hướng hiện tại của ngành E-Logistics và cộng đồng khách hàng GHTK;
– Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc Vận hành.
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế/ Logistics: Logistiscs, Chuỗi cung ứng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính,…
– Tư duy logic, phân tích và phản biện tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề, phẩm chất kiên cường và bền bỉ;
– Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp tốt: có khả năng làm việc linh hoạt với nhiều tầng lớp nhân sự trong công ty và giao tiếp/tương tác một cách hiệu quả với các bên liên quan;
– Có khả năng đa nhiệm, làm việc độc lập dưới áp lực với tinh thần trách nhiệm cao;
– Có hiểu biết cơ bản về công nghệ là một lợi thế;
– Tư duy định hướng khách hàng, có tầm ảnh hưởng và kỹ năng đàm phán tốt;
– Năng nổ, lạc quan và cởi mở.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương khởi điểm: 300$ – 600$ (có thể thương lượng);
– Mức lương được xem xét định kỳ 3 – 6 tháng và có thể điều chỉnh phù hợp với năng lực;
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
– Được trao quyền, tự kỷ luật và nhiều không gian để phát triển bản thân với nhiều thách thức;
– Được đào tạo thực tế để hiểu rõ về quy trình vận hành và dịch vụ khách hàng nhằm phục vụ cho công việc;
– Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
– Chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên