Chuyên Viên Điều Phối Giao Nhận - Bến Cầu (Tây Ninh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận, Logistics
Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong
tiến trình giao nhận.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp )
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, Tuổi từ 1996 – 1999. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát
triển trong lĩnh vực eLogistics.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng
hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả.
- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực
sau 6 tháng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên