Chăm Sóc Khách Hàng - Bắc Ninh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;
– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;
– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;
– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
– Nữ, sinh năm 1995 – 1998. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;
– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
– Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Giang
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hà Nội
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Bắc Ninh
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Bắc Giang
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hà Nội
- Việc làm vận tải/kho vận tại Bắc Ninh
- Việc làm vận tải/kho vận tại Bắc Giang
Công ty CỔ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: Số 55 Đường K2 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên