Admin Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, đàm phán, chỉnh sửa các điều khoản trong Hợp đồng mua bán theo yêu cầu của TBP.
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các văn bản hành chính.
- Sắp xếp, lưu trữ toàn bộ Công văn, giấy tờ, Hợp đồng mua bán, Hóa đơn của Công ty một cách ngăn nắp, khoa học đảm bảo đầy đủ và dễ tìm kiếm.
- Thực hiện số hóa toàn bộ tài liệu của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các văn bản hành chính.
- Sắp xếp, lưu trữ toàn bộ Công văn, giấy tờ, Hợp đồng mua bán, Hóa đơn của Công ty một cách ngăn nắp, khoa học đảm bảo đầy đủ và dễ tìm kiếm.
- Thực hiện số hóa toàn bộ tài liệu của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu Kinh nghiệm - Kỹ năng – Học vấn
- Nữ, Tuổi từ 24 - 30.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc soạn thảo/đàm phán HĐ.
- Có kỹ năng soạn thảo công văn, tài liệu tốt.
- Có kiến thức về Luật Thương Mại.
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian để xử lý công việc hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Chủ động follow up công việc, ham học hỏi cao.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Email, Internet)
- Có thể nhận việc ngay hoặc trong thời gian 1 tuần.
* Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 8h-17h (từ thứ 2- thứ 6)
- Địa điểm làm việc: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM
* Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft,…)
- Cấp laptop làm việc
- Cơ hội thăng tiến
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
- Tham gia teambuiding/du lịch hàng năm
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Nữ, Tuổi từ 24 - 30.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc soạn thảo/đàm phán HĐ.
- Có kỹ năng soạn thảo công văn, tài liệu tốt.
- Có kiến thức về Luật Thương Mại.
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian để xử lý công việc hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Chủ động follow up công việc, ham học hỏi cao.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Email, Internet)
- Có thể nhận việc ngay hoặc trong thời gian 1 tuần.
* Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 8h-17h (từ thứ 2- thứ 6)
- Địa điểm làm việc: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM
* Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft,…)
- Cấp laptop làm việc
- Cơ hội thăng tiến
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
- Tham gia teambuiding/du lịch hàng năm
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng Công nghệ hàng đầu thế giới: Cisco, NICE, Vtiger, Calabrio
- Cấp Laptop khi vào làm việc.
- Du lịch hàng năm
- Cấp Laptop khi vào làm việc.
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG
P12B4, lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Hảo
P12B4, lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Hảo
Được thành lập năm 2005, Basebs là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Basebs đã ...Chi tiết
Được thành lập năm 2005, Basebs là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center. Khách hàng của Basebs à những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: - Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,... - Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi. - Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping,Tân Hiệp Phát, Tiki. - Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air,Novaland, Lavi Holding. - Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express - Trường học: ĐH Văn Hiến - Bệnh viện: Bv mắt HCM Thông tin khác: - Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2 đến thứ 6) - Địa điểm làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV của ứng viên). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Executive cách đây lúc 11/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG
Địa chỉ: P12B4, lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên