★☆★ Hot! Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 380 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc sắp xếp và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
2. Soạn thảo, kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng, chứng từ, tài liệu, phiếu trình của phòng kinh doanh.
3. Là đầu mối liên kết, giao tiếp chính giữa Công ty và Nhà Phân Phối.
4. Nhận đơn đặt hàng từ Nhà phân phối và sắp xếp giao hàng.
5. Chăm sóc Nhà phân phối.
6. Lập báo cáo tổng hợp kinh doanh.
7. Các công việc hỗ trợ kinh doanh khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
2. Soạn thảo, kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng, chứng từ, tài liệu, phiếu trình của phòng kinh doanh.
3. Là đầu mối liên kết, giao tiếp chính giữa Công ty và Nhà Phân Phối.
4. Nhận đơn đặt hàng từ Nhà phân phối và sắp xếp giao hàng.
5. Chăm sóc Nhà phân phối.
6. Lập báo cáo tổng hợp kinh doanh.
7. Các công việc hỗ trợ kinh doanh khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
• NỮ
• ÍT NHẤT 2-3 NĂM KINH NGHIỆM SALES ADMIN VỀ XUẤT NHẬP KHẨU, LƯU TRỮ VĂN BẢN, SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG.
• TIẾNG ANH TỐT.
• Thành thạo các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ.
• Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
• Có kinh nghiệm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
• Khả năng đánh máy, sử dụng word, excel tốt.
★☆★ PHÚC LỢI CHÚNG TÔI GỬI ĐẾN BẠN ★☆★
Lương tháng cạnh tranh.
Bảo hiểm và quyền lợi theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc thân thiện.
• ÍT NHẤT 2-3 NĂM KINH NGHIỆM SALES ADMIN VỀ XUẤT NHẬP KHẨU, LƯU TRỮ VĂN BẢN, SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG.
• TIẾNG ANH TỐT.
• Thành thạo các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ.
• Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
• Có kinh nghiệm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
• Khả năng đánh máy, sử dụng word, excel tốt.
★☆★ PHÚC LỢI CHÚNG TÔI GỬI ĐẾN BẠN ★☆★
Lương tháng cạnh tranh.
Bảo hiểm và quyền lợi theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng cạnh tranh
- Bảo hiểm và quyền lợi theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc thân thiện
- Bảo hiểm và quyền lợi theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

OVAL VIETNAM JVC, LTD.
07th Floor, Tuildonai Building, 119 Dien Bien Phu Str, Dakao Ward, Dist 1, HCMC, Vietnam
07th Floor, Tuildonai Building, 119 Dien Bien Phu Str, Dakao Ward, Dist 1, HCMC, Vietnam
Công ty TNHH Liên Doanh Oval Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2007 đến nay là một trong những công ty đứng đầu thị trường chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Chúng tôi hân hạnh là đối tác ...Chi tiết
Công ty TNHH Liên Doanh Oval Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2007 đến nay là một trong những công ty đứng đầu thị trường chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Chúng tôi hân hạnh là đối tác phân phối của các hang nổi tiếng trên thế giới được ví như những người khổng lồ trong ngành sản xuất thiết bị với bề dày lịch sử, công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm vượt trội: OVAL JAPAN, HONEYWELL, MAGNETROL, NAGANO KEIKI, NDV VALVE, O. M. N. I. …. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm ★☆★ Hot! Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi OVAL VIETNAM JVC, LTD.. OVAL VIETNAM JVC, LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin ★☆★ Hot! Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin cách đây lúc 09/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
OVAL VIETNAM JVC, LTD.
Địa chỉ: 07th Floor, Tuildonai Building, 119 Dien Bien Phu Str, Dakao Ward, Dist 1, HCMC, Vietnam
Quy mô: 10-24 nhân viên