Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin khách hàng.
- Chào hàng, bán hàng ra nước ngoài.
- Làm thủ tục xuất hàng và làm chứng từ thanh toán.

Số lượng tuyển dụng: 02 người (thành thạo tiếng Anh).
Địa điểm làm việc: Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

–Nam Nữ, tuổi từ 22 đến 30; tốt nghiệp các Trường Đại học chuyên ngành kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế,…), sử dụng thành thạo tiếng Anh.
– Yêu cầu chung:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook…;
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
+ Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

* Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác (thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại, chế độ du lịch,….) theo quy định của Tập đoàn và Công ty.

*Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc;
– Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập, công tác;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;
– CMND/ CCCD công chứng;
– Bản sao giấy khai sinh;
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ;
– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện quận, huyện cấp;

Địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp trực tiếp: Tầng 3, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người nhận hồ sơ: Mrs Thủy P. Tổ chức
– Nộp qua VietnamWorks: Các ứng viên gửi bản scan CV và các văn bằng chứng chỉ liên quan và ứng tuyển qua VietnamWorks

Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 29/6/2019

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT
39 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội; Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Người liên hệ: Ms. Thu Thủy
Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hoà Phát. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Xuất nhập khẩu, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh cách đây lúc 29/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 39 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội; Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ