[Xt-Vt] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại Tại Hà Nội (Không Áp Doanh Số)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Điện tử viễn thông

Số lượng:18

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc


Mô tả công việc

-Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
-Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
-Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
-Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày

Yêu cầu ứng viên

Y / c CV
-Độ tuổi: Nam / nữ Từ 18 – 35
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
-Kinh nghiệm:
-Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
-Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
-Kỹ năng cần thiết:
-Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
-Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
-Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương
-Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
-Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Xuân Trình
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Xt-Vt] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại Tại Hà Nội (Không Áp Doanh Số) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 18 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Xt-Vt] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại Tại Hà Nội (Không Áp Doanh Số) cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Bellsystem24-Hoa Sao

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

[Xt-Vt] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại Tại Hà Nội (Không Áp Doanh Số)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ