Vũng Tàu - Nhân Viên thu ngân cửa hàng thời trang cao cấp - Pedro
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 250 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Mỹ phẩm/Trang sức, Thời trang
Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, có ngoại hình
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Am hiểu về thời trang.
- Có khả năng tăng ca khi có yêu cầu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Am hiểu về thời trang.
- Có khả năng tăng ca khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Vũng Tàu - Nhân Viên thu ngân cửa hàng thời trang cao cấp - Pedro trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Vũng Tàu - Nhân Viên thu ngân cửa hàng thời trang cao cấp - Pedro cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên