Vũng Tàu - Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân tại các cửa hàng thời trang cao cấp
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
* Bán hàng:
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
* Thu Ngân:
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
* Quyền lợi:
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
* Thu Ngân:
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
* Quyền lợi:
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp PTTH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Vũng Tàu - Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân tại các cửa hàng thời trang cao cấp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Vũng Tàu - Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân tại các cửa hàng thời trang cao cấp cách đây lúc 30/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên