VIP Customer Care/ Chăm Sóc Khách Hàng VIP
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 541 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Mô tả chi tiết công việc:
1. VIP Customer Care
- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng, mở rộng và duy trì tốt mối quan hệ với Khách hàng VIP
Be in charge of creating,expanding and maintaining the good long-term relationship with VIP customers
- Phối hợp và thúc đẩy giải quyết các vấn đề của khách hàng VIP
Cooperate and push to solve all of VIP customers’ matters
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phân tích dữ liệu liên quan. Định kỳ đưa ra các báo cáo nghiên cứu liên quan, thu thập phản hồi để cải tiến quy trình vận hành dịch vụ một cách liên tục
Be responsible for finding out Clients’ demands, analyze relevant data. Make related researching reports weekly, select all of complains as well as responses in order to improve service operation routine consecutively
- Chịu trách nhiệm thiết lập và tối ưu hóa hệ thống vận hành khách hàng VIP, nâng cao niềm tin và sự hài lòng của Khách hàng với hệ thống dịch vụ
Handle build up and optimize operating VIP customers’system, enhance belief and meet their expectation as well as satisfaction
1. VIP Customer Care
- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng, mở rộng và duy trì tốt mối quan hệ với Khách hàng VIP
Be in charge of creating,expanding and maintaining the good long-term relationship with VIP customers
- Phối hợp và thúc đẩy giải quyết các vấn đề của khách hàng VIP
Cooperate and push to solve all of VIP customers’ matters
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phân tích dữ liệu liên quan. Định kỳ đưa ra các báo cáo nghiên cứu liên quan, thu thập phản hồi để cải tiến quy trình vận hành dịch vụ một cách liên tục
Be responsible for finding out Clients’ demands, analyze relevant data. Make related researching reports weekly, select all of complains as well as responses in order to improve service operation routine consecutively
- Chịu trách nhiệm thiết lập và tối ưu hóa hệ thống vận hành khách hàng VIP, nâng cao niềm tin và sự hài lòng của Khách hàng với hệ thống dịch vụ
Handle build up and optimize operating VIP customers’system, enhance belief and meet their expectation as well as satisfaction
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm/ Kỹ năng/ Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ, độ tuổi dưới 26 tuổi
Sexuality: Female, under 26 years old
- Có từ 1, 2 năm kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng. Nếu có thêm kinh nghiệm sales là 1 lợi thế
Relavant working experience in Customer Service Field at least 1, 2 years. If possible, Sales experience is a plus
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc cao hơn. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Báo chí, Quảng cáo, Marketing, Tâm lý học,v.v...
Bachelor or upper level Certificate. Piority for candidates graduated from Majors: English Language, Advertisment, Marketing, Psychology…
- Tiếng Anh/ Tiếng Hoa cơ bản, thành thạo vi tính văn phòng
English/ Chinese basically, proficient in MS Office, Excel
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề. Khả năng chịu áp lực công việc cao, tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Good-looking, well-spoken, persuasive, negotiable skills and make a deal well. Can work under pressure, responsible and proactive in working
- Mức lương: Tùy theo năng lực (15tr- 20tr)
- Giới tính: Nữ, độ tuổi dưới 26 tuổi
Sexuality: Female, under 26 years old
- Có từ 1, 2 năm kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng. Nếu có thêm kinh nghiệm sales là 1 lợi thế
Relavant working experience in Customer Service Field at least 1, 2 years. If possible, Sales experience is a plus
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc cao hơn. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Báo chí, Quảng cáo, Marketing, Tâm lý học,v.v...
Bachelor or upper level Certificate. Piority for candidates graduated from Majors: English Language, Advertisment, Marketing, Psychology…
- Tiếng Anh/ Tiếng Hoa cơ bản, thành thạo vi tính văn phòng
English/ Chinese basically, proficient in MS Office, Excel
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề. Khả năng chịu áp lực công việc cao, tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Good-looking, well-spoken, persuasive, negotiable skills and make a deal well. Can work under pressure, responsible and proactive in working
- Mức lương: Tùy theo năng lực (15tr- 20tr)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Tùy theo năng lực (15tr- 20tr)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BIGO TECHNOLOGY PTE. LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Vincom Center 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, quận 1. HCMC
Người liên hệ: HR
Vincom Center 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, quận 1. HCMC
Người liên hệ: HR
Công ty Bigo Technology, Singapore được thành lập vào tháng 9/2014 và có trụ sở chính tại Đảo Quốc Singapore. Ngoài trụ sở chính tại Singapore, Bigo Technology đã có mặt trên 24 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bigo Live hiện đang triển khai phát triển đến các ...Chi tiết
Công ty Bigo Technology, Singapore được thành lập vào tháng 9/2014 và có trụ sở chính tại Đảo Quốc Singapore. Ngoài trụ sở chính tại Singapore, Bigo Technology đã có mặt trên 24 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bigo Live hiện đang triển khai phát triển đến các khu vực trọng điểm khác: Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Đông, hứa hẹn tạo nên lực kéo ấn tượng tại các quốc gia này. Lĩnh vực hoạt động tập trung sản xuất, phát triển và vận hành các phần mềm công nghệ phục vụ làm tăng tiện ích cho cuộc sống Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm VIP Customer Care/ Chăm Sóc Khách Hàng VIP trong ngành được tuyển dụng tại bởi VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BIGO TECHNOLOGY PTE. LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BIGO TECHNOLOGY PTE. LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin VIP Customer Care/ Chăm Sóc Khách Hàng VIP cách đây lúc 11/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BIGO TECHNOLOGY PTE. LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Vincom Center 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, quận 1. HCMC
Quy mô: Đang cập nhật