[Vinpearl HO] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Call Center
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống
- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ khách sạn, du lịch lữ hành nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm khách sạn nghỉ dưỡng, du lịch, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của Vinpearl trong quá trình giao tiếp với khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ khách sạn, du lịch lữ hành nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm khách sạn nghỉ dưỡng, du lịch, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của Vinpearl trong quá trình giao tiếp với khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành bán hàng đa kênh và chăm sóc khách hàng đa kênh; có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Opera/Smile
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn từ 4-5*
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng & phân tích tình huống, giải quyết sự cố
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm các ngoại ngữ Nga/Trung/Hàn/Nhật
- Có khả năng chịu được áp lực và làm việc ngoài giờ theo đặc thù công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn từ 4-5*
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng & phân tích tình huống, giải quyết sự cố
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm các ngoại ngữ Nga/Trung/Hàn/Nhật
- Có khả năng chịu được áp lực và làm việc ngoài giờ theo đặc thù công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Nghỉ dưỡng Vinpearlland
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Nghỉ dưỡng Vinpearlland
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Mr. Minh Anh
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Mr. Minh Anh
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a ...Chi tiết
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a tradition of delivering the finest, most sought-after hospitality to our guests. Designed for families, couples, groups and executives who are passionate about new experiences, our resorts merge modern design with classic style to create a truly unique sense of place. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Vinpearl HO] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Call Center trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL. CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Vinpearl HO] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Call Center cách đây lúc 11/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên