[Vinpearl HN] Tuyển Gấp Chuyên Viên CSKH Call Center Tiếng Hàn (Korean Speaking)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Số lượng: 01 chuyên viên
- Mức lương: Thảo thuận phù hợp với năng lực
- Hợp đồng ký kết: Hợp đồng Lao động xác định thời hạn
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống
- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, vé máy bay, gói tour,..
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ du lịch lữ hành nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm du lịch, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của Vinpearl trong quá trình giao tiếp với khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
- Mức lương: Thảo thuận phù hợp với năng lực
- Hợp đồng ký kết: Hợp đồng Lao động xác định thời hạn
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống
- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, vé máy bay, gói tour,..
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ du lịch lữ hành nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm du lịch, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của Vinpearl trong quá trình giao tiếp với khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các khoa, chuyên ngành Tiếng Hàn
- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, công ty OTA lớn hoặc từ lĩnh vực du lịch là 1 lợi thế
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng & phân tích tình huống, giải quyết sự cố
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết tốt (tương đương Topik 3)
- Có khả năng chịu được áp lực và làm việc ngoài giờ theo đặc thù công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, công ty OTA lớn hoặc từ lĩnh vực du lịch là 1 lợi thế
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng & phân tích tình huống, giải quyết sự cố
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết tốt (tương đương Topik 3)
- Có khả năng chịu được áp lực và làm việc ngoài giờ theo đặc thù công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL (VINPEARL DISCOVERY & CONDOTEL)
Trụ sở chính tại Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hương
Trụ sở chính tại Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hương
Công ty Vinpearl chuyên lĩnh vực dịch vụ nghĩ dưỡng, công ty thuộc tập đoàn Vingroup chuyên kinh doanh các ngành nghề liên quan đến khách sạn nhà hàng, bất động sản, bệnh viện, trường học, nông sản sạch, khu vui chơi giải trí... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Vinpearl HN] Tuyển Gấp Chuyên Viên CSKH Call Center Tiếng Hàn (Korean Speaking) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL (VINPEARL DISCOVERY & CONDOTEL). CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL (VINPEARL DISCOVERY & CONDOTEL) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Vinpearl HN] Tuyển Gấp Chuyên Viên CSKH Call Center Tiếng Hàn (Korean Speaking) cách đây lúc 17/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL (VINPEARL DISCOVERY & CONDOTEL)
Địa chỉ: Trụ sở chính tại Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật