[Vinhomes] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Đảm bảo việc ra vào đúng quy định của Cư dân tại khu vực trực Lễ tân.
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
- Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống;
- Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu đô thị/biệt thự;
- Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân tại khu vực quản lý;
- Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
- Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu căn hộ/biệt thự;
- Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
- Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên Ban quản trị, ban Văn thể mỹ, tổ dân phố và cư dân;
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với ban Văn thể mỹ và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch;
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần. Ca 1: 07h-15h, Ca 2: 13h-21h.
Quyền lợi:
- Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản lý;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Số lượng tuyển 2
- Đảm bảo việc ra vào đúng quy định của Cư dân tại khu vực trực Lễ tân.
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
- Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống;
- Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu đô thị/biệt thự;
- Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân tại khu vực quản lý;
- Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
- Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu căn hộ/biệt thự;
- Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
- Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên Ban quản trị, ban Văn thể mỹ, tổ dân phố và cư dân;
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với ban Văn thể mỹ và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch;
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần. Ca 1: 07h-15h, Ca 2: 13h-21h.
Quyền lợi:
- Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản lý;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Số lượng tuyển 2
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Nam/Nữ ngoại hình khá, từ 23 tuổi trở lên.
- Đã tốt nghiệp Đại học, giao tiếp Tiếng Anh khá.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng, khách sạn, căn hộ.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả; có tính kỷ luật và khả năng chịu áp lực cao.
- Có thể làm xoay ca.
- CV có kèm ảnh cá nhân
- Nam/Nữ ngoại hình khá, từ 23 tuổi trở lên.
- Đã tốt nghiệp Đại học, giao tiếp Tiếng Anh khá.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng, khách sạn, căn hộ.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả; có tính kỷ luật và khả năng chịu áp lực cao.
- Có thể làm xoay ca.
- CV có kèm ảnh cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 theo tỉ lệ số tháng làm việc trong năm và lương tháng 14 theo năng lực.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm doc công ty tài trợ
- Tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm thường xuyên do công ty và Tập đoàn tổ chức
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm doc công ty tài trợ
- Tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm thường xuyên do công ty và Tập đoàn tổ chức
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
VINHOMES
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: BP tuyển dụng
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: BP tuyển dụng
Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5* tại những khu đô thị hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền ...Chi tiết
Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5* tại những khu đô thị hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh - An toàn được đảm bảo; Tiện ích đồng bộ, đầy đủ. Bên cạnh đó, Vinhomes luôn mang tới những cơ hội việc làm thường xuyên dành cho những cá nhân năng nổ, đầy nhiệt huyết. Mặt khác, các bạn trẻ khi “đầu quân” cho Vinhomes sẽ có cơ hội tôi luyện, phát triển và khám phá bản thân trong môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Vinhomes] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VINHOMES. VINHOMES đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Vinhomes] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hải Phòng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm hàng không tại Hà Nội
- Việc làm hàng không tại Hải Phòng
- Việc làm hàng không tại Hồ Chí Minh
- Việc làm khách sạn/nhà hàng tại Hà Nội
- Việc làm khách sạn/nhà hàng tại Hải Phòng
- Việc làm khách sạn/nhà hàng tại Hồ Chí Minh
VINHOMES
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: Đang cập nhật