[Vinconnect - Vingroup] Customer Service Agent

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Position Overview Position Context
• To support F1 customers when for the first time Vietnam hosts the F1 Grand Prix 2020. Position
• To bring the best experience for Customers when using VGPC services
• To act as a brand ambassador to record customers comments for VGPC to enhance customer experience.

Position Responsibilities
• To consult products, services for customers who are interested in F1 Vietmam event via voice call, email, Fanpage..
• To receive and handle complaints within the scope of assignments.
• To track the process of handling complaints and timely respond to customers with appropriate solutions
• To collaborate with relevant departments to carry out Customer Care/promotion programs
• To conduct customer satisfaction surveys as planned; report the results and find out the cause of poor customer reviews to proactively propose solutions.

Yêu cầu ứng viên

Position Requirements
• University graduate
• Good communication skills
• Good knowledge of car, motorbike and F1 event (preffered)
• Fluent English
• Proficient in using office applications
• Experience at least 1 year of CSA job in contact center

**Note: We thank all applicants for their interest, however only those candidates selected for interviews will be contacted.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Tham gia công ty khi mới setup

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT
Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Lan Phương
Tập đoàn Vingroup đã công bố sẽ phát triển theo định hướng trở thành tập đoàn công nghệ với sự ra đời của một nhân tố mới đơn vị tập trung nghiên cứu các công nghệ mới nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup đã công bố sẽ phát triển theo định hướng trở thành tập đoàn công nghệ với sự ra đời của một nhân tố mới đơn vị tập trung nghiên cứu các công nghệ mới nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), sản xuất các phần mềm và nghiên cứu phát triển các nguyên vật liệu thế hệ mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Vinconnect - Vingroup] Customer Service Agent trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT. CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Vinconnect - Vingroup] Customer Service Agent cách đây lúc 25/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

[Vinconnect - Vingroup] Customer Service Agent

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ