[Vinconnect - Vingroup] Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 295 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông
Mô tả công việc
- Xử lý các khiếu nại, khiếu kiện gay gắt từ tất cả các kênh liên hệ.
- Phối hợp với Ban truyền thông xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với Ban truyền thông xử lý khủng hoảng truyền thông.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
+ Kinh nghiệm làm tại tổng đài CSKH
+ Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm công tác tại vị trí xử lý khiếu nại, khiếu kiện.
+ Thành thạo sử dụng các hệ thống CRM, Tổng đài (Cisco).
- Kiến thức liên quan:
+ Kinh tế - Xã Hội
+ Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
- Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) :
+ Kỹ năng phản xạ nhanh, linh hoạt, nhận biết vấn đề để phòng ngừa, ngăn chặn rủi ro phát sinh
+ Kỹ năng truyền đạt, đàm phán, thương lượng, xử lý dứt điểm vấn đề
+ Kỹ năng quản lý và báo cáo. Sử dụng ngôn ngữ chính xác.
+ Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
+ Kiến thức luật (ưu tiên)
**Note: We thank all applicants for their interest, however only those candidates selected for interviews will be contacted.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
+ Kinh nghiệm làm tại tổng đài CSKH
+ Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm công tác tại vị trí xử lý khiếu nại, khiếu kiện.
+ Thành thạo sử dụng các hệ thống CRM, Tổng đài (Cisco).
- Kiến thức liên quan:
+ Kinh tế - Xã Hội
+ Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
- Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) :
+ Kỹ năng phản xạ nhanh, linh hoạt, nhận biết vấn đề để phòng ngừa, ngăn chặn rủi ro phát sinh
+ Kỹ năng truyền đạt, đàm phán, thương lượng, xử lý dứt điểm vấn đề
+ Kỹ năng quản lý và báo cáo. Sử dụng ngôn ngữ chính xác.
+ Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
+ Kiến thức luật (ưu tiên)
**Note: We thank all applicants for their interest, however only those candidates selected for interviews will be contacted.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Tham gia công ty khi mới setup
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Tham gia công ty khi mới setup
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT
Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Lan Phương
Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Lan Phương
Tập đoàn Vingroup đã công bố sẽ phát triển theo định hướng trở thành tập đoàn công nghệ với sự ra đời của một nhân tố mới đơn vị tập trung nghiên cứu các công nghệ mới nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup đã công bố sẽ phát triển theo định hướng trở thành tập đoàn công nghệ với sự ra đời của một nhân tố mới đơn vị tập trung nghiên cứu các công nghệ mới nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), sản xuất các phần mềm và nghiên cứu phát triển các nguyên vật liệu thế hệ mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Vinconnect - Vingroup] Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT. CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Vinconnect - Vingroup] Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại cách đây lúc 25/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VINCONNECT
Địa chỉ: Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên