[Viettinbank Aviva] Quản Lý Kinh Doanh Thu Nhập Từ 20-30Tr / Tháng

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiêm quản lý đội nhóm
- Trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, hỗ trợ tích cực nhân viên trong tư vấn khách hàng.
- Quản lý hoạt động kinh doanh của các thành viên thuộc nhóm.
- Chịu trách nhiệm trước trưởng phòng về hoạt động kinh doanh.
- Nội dung công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh, tài chánh
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, xây dựng quan hệ, giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý con người. Đam mê và tinh thần cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, hiện đại và chuyên nghiệp. Ngân hàng Vietinbank – một trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam
- Có cơ hội được trao dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc cùng nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Tham dự các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng quản lý.
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty: du lịch trong và ngoài nước
- Thăng tiến nhanh dựa vào năng lực của bản thân

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Vietinbank Aviva
Công ty TNHH Vietinbank Aviva
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Hạnh
Ngày 29/7/2011, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký Giấy phép thành lập và hoạt động số 64 GP/KDBH cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietinbank Aviva, liên doanh giữa Vietinbank và Tập đoàn Bảo hiểm Aviva, tập đoàn bảo hiểm lớn nhất của Anh Quốc.

...Chi tiết
Ngày 29/7/2011, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký Giấy phép thành lập và hoạt động số 64 GP/KDBH cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietinbank Aviva, liên doanh giữa Vietinbank và Tập đoàn Bảo hiểm Aviva, tập đoàn bảo hiểm lớn nhất của Anh Quốc.

VietinAviva ra đời trên cơ sở kết hợp kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Aviva và hệ thống chi nhánh rộng khắp tại Việt Nam của Vietinbank. Vietinbank và Aviva đều có chung mục tiêu xây dựng một liên doanh bảo hiểm và tạo nên một kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) lý tưởng. Công ty được phép tiến hành các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, gồm: Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (Bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm sinh kỳ, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm trả tiền định kỳ); Kinh doanh bảo hiểm sức khỏe; Kinh doanh tái bảo hiểm; Đầu tư vốn nhàn rỗi ở Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ “được ngưỡng mộ nhất” Việt Nam, mọi giá trị của VietinAviva đều được xây dựng trên cơ sở “QUAN TÂM ĐẾN KHÁCH HÀNG". Đó chính là giá trị cốt lõi và bền vững nhất để VietinAviva thực hiện sứ mệnh trở thành một chỗ dựa vững chắc, mang lại bình yên trước mọi biến động cho các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

VietinAviva tập trung mạnh vào việc mở rộng kênh bán hàng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm khác biệt hóa và tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình. Công ty có chiến lược tạo ra những thị trường ngách và năng lực cốt lõi, với chiến lược khai thác thị trường theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu, VietinAviva tập trung mọi nguồn lực, thực hiện đổi mới công nghệ thông tin, qui trình dịch vụ phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mô hình liên doanh chiến lược

VietinAviva là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Tập đoàn bảo hiểm Aviva.

VietinBank

Trong những năm qua, Vietinbank đã, đang và tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế là ngân hàng thương mại có tình hình tài chính lành mạnh, ngân hàng hàng đầu, chủ đạo và chủ lực của Việt Nam. Chiến lược của Vietinbank là hướng tới mục tiêu trở thành một Tập đoàn Tài chính - Ngân hàng hàng đầu, hiện đại, chất lượng, phát triển bền vững ở Việt Nam và Châu Á.


Trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay, Vietinbank được biết đến là một ngân hàng có mạng lưới rộng khắp tại 63 tỉnh, thành của Việt Nam, gồm 01 SGD tại Hà Nội, 160 chi nhánh với hơn 1000 phòng giao dịch và quỹ tiết kiệm, 02 Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, 01 Ngân hàng Liên doanh (IndovinaBank), 06 công ty con, 01 công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ, 03 đơn vị sự nghiệp. Bên cạnh đó, Vietinbank còn có mạng lưới hơn 900 ngân hàng đại lý trên 90 Quốc gia và vùng lãnh thổ.


Vietinbank là ngân hàng luôn quản lý và duy trì các hệ số về an toàn ở trạng thái tốt, hiệu quả kinh doanh cao, tỷ suất lợi nhuận trên vốn hàng năm đạt từ 15-20%, chất lượng tín dụng tốt, tỷ lệ nợ xấu luôn được quản lý ở mức thấp dưới 1% trên tổng dư nợ cho vay và là một ngân hàng có chất lượng tín dụng tốt nhất Việt Nam.

Aviva

Với trên 300 năm kinh nghiệm, Aviva là tập đoàn bảo hiểm số một tại Anh và xếp thứ sáu trên thế giới về doanh thu phí bảo hiểm. Tính đến hết 31/12/2010, tổng tài sản của tập đoàn Aviva là 555 tỷ đô la, số lượng khách hàng là 53,4 triệu khách hàng. Với khẩu hiệu "Let's change Insurance" (Thay đổi ngành bảo hiểm), Aviva đã tạo nên những kỳ tích thực sự trong ngành bảo hiểm thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Viettinbank Aviva] Quản Lý Kinh Doanh Thu Nhập Từ 20-30Tr / Tháng trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Vietinbank Aviva. Công ty TNHH Vietinbank Aviva đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Viettinbank Aviva] Quản Lý Kinh Doanh Thu Nhập Từ 20-30Tr / Tháng cách đây lúc 20/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Vietinbank Aviva

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Hà Nội

Quy mô: Trên 500 người


Việc làm tương tự

[Viettinbank Aviva] Quản Lý Kinh Doanh Thu Nhập Từ 20-30Tr / Tháng

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ