(Viettel) Chăm sóc Khách hàng - Không yêu cầu Kinh nghiệm
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bưu chính, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Không bán sản phẩm, không áp chỉ tiêu doanh số.
- Địa điểm làm việc : Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Làm theo ca: ca 1 (6h30 - 13h30), ca 2 (14h30 - 22h30), được chuyên ca 2
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: lương cứng (5tr) + KPI (500k) + Bonus (500k-3tr)
- Được thưởng nếu vượt năng suất cuộc gọi: 1200đ/ 1 cuộc gọi vượt năng suất
- Bonus thêm khi khách hàng đăng ký dịch vụ 500k - 1tr
- Tăng ca: 150%, 200%, 300%
- Đào tạo 10 -12 ngày (9 - 11 ngày nghiệp vụ + 1 ngày kỹ năng) giờ hành chính, hỗ trợ 1,4 triệu
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng và được đóng BHXH
- Được hưởng lương thâm niên khi làm từ 12 trở lên (200k-400k/tháng)
- Hỗ trợ vé xe tháng
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

161 Tây Hồ, Xuân La, Hà Nội
Công ty CP Kim
Địa chỉ: 161 Tây Hồ, Xuân La, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên