Vhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tài Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi ra/vào: Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
- Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng, hoàn toàn KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số)
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chấp nhận mọi ngành/nghề với tinh thần yêu thích và muốn phát triển với nghề Chăm sóc/Tư vấn khách hàng
- Có giọng nói dễ nghe, thích giao tiếp
- Khả năng xử lý tình huống, trình bày và giải thích
- Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5,200,000 – 5,500,000 + phụ cấp 500,000 + thưởng chất lượng cuộc gọi (900,000 – 1,200,000)
Tổng thu nhập từ 6,900,000 – 7,200,000 / tháng
- Thử việc 2 tháng: được hưởng full lương
- Môi trường làm việc chuẩn Hoa Kỳ, năng động và chuyên nghiệp
- Chính sách phát triển nhân sự nội bộ: 6 tháng tăng lương 1 lần, 9 tháng xét thăng tiến, cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt lên các vị trí chủ chốt của công ty (TeamLead, QA, Trainier, Supervisor,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến
- Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức: Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm , 14 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

126 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Tân Bình
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần tập đoàn Vietstargroup
Địa chỉ: 126 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Tân Bình
Quy mô: 100-499 nhân viên