(Urgent) NV Xuất Nhập Khẩu – Air Import/export Staff (Có Kinh Nghiệm Làm Cho Công Ty Forwarder)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 475 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*Số lượng: 01 NV chứng từ hàng Air Nhập và 01 NV chứng từ hàng Air Xuất
*Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm liên hệ với đại lý, khách hàng, coloader để sắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời;
- Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc nhận hàng cho tới khi hàng được giao cho người nhận tại cảng, dỡ hàng và giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng/đại lý/hãng hàng không và báo cáo các sự vụ phát sinh (nếu có) cho Quản lý;
- Tập hợp chi phí, làm Debit/Credit Note cho khách hàng/đại lý cho mỗi lô hàng;
- Báo cáo trực tiếp và làm báo cáo hàng ngày/hàng tuần cho Quản lý và Giám đốc người nước ngoài;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
*Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm liên hệ với đại lý, khách hàng, coloader để sắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời;
- Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc nhận hàng cho tới khi hàng được giao cho người nhận tại cảng, dỡ hàng và giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng/đại lý/hãng hàng không và báo cáo các sự vụ phát sinh (nếu có) cho Quản lý;
- Tập hợp chi phí, làm Debit/Credit Note cho khách hàng/đại lý cho mỗi lô hàng;
- Báo cáo trực tiếp và làm báo cáo hàng ngày/hàng tuần cho Quản lý và Giám đốc người nước ngoài;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
*Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương
- Có kinh nghiệm làm việc cho các công ty giao nhận (Forwarder)
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và hiệu quả
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ
- Tiếng Anh cơ bản (sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế)
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt
*Quyền lợi
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện
*Thông tin liên hệ:
Chi nhánh Hà Nội – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
- Ưu tiên tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương
- Có kinh nghiệm làm việc cho các công ty giao nhận (Forwarder)
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và hiệu quả
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ
- Tiếng Anh cơ bản (sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế)
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt
*Quyền lợi
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện
*Thông tin liên hệ:
Chi nhánh Hà Nội – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công t
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công t
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH HÀ NỘI – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
Tầng 17, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 17, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Chi nhánh Hà Nội – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM) Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm (Urgent) NV Xuất Nhập Khẩu – Air Import/export Staff (Có Kinh Nghiệm Làm Cho Công Ty Forwarder) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH HÀ NỘI – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM). CHI NHÁNH HÀ NỘI – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin (Urgent) NV Xuất Nhập Khẩu – Air Import/export Staff (Có Kinh Nghiệm Làm Cho Công Ty Forwarder) cách đây lúc 12/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CHI NHÁNH HÀ NỘI – CÔNG TY TNHH LOTTE VINATRANS GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên